Thời trang

Học 7 cách mix áo sơ mi trắng cùng fashion blogger Miu

Chia sẻ

Áo sơ mi trắng từ lâu luôn là món đồ basic sẵn có trong tủ đồ của mọi cô gái : từ những cô nàng đam mê thời trang cho đến những cô nàng không quan tâm nhiều đến áo quần.

Mùa hè sắp đến, đừng đóng khung sơ mi trắng trong khuôn khổ công sở thường ngày bởi có vô số cách để bạn biến tấu chiếc áo phổ biến này theo hướng độc đáo, khác biệt đến không ngờ. Chỉ cần thay đổi vài tiểu tiết như cách cài cúc, dáng váy, quần, túi xách hay giày dép là bạn đã có nhiều phong cách mặc đẹp với sơ mi.

1. Mặc lồng áo ren/áo ngủ ra ngoài

Sàn diễn Xuân Hè 2016 chứng kiến sự bùng nổ của trào lưu mặc áo lót bên ngoài các loại áo cơ bản như sơ mi, áo thun, áo len cao cổ… Tích cực lăng xê trong số nhà mốt lớn là J.W.AndersonDries Van Noten. Ý tưởng sáng tạo với áo da dáng corset mặc ngoài sơ mi giúp nàng fashionista này tự tin thu hút ánh nhìn khi sải bước trên phố.

miu1

miu2

Mặc sơmi mỏng bên dưới chiếc áo ren để tạo thêm layer cho trang phục.

2. Quần jeans ống loe

Quần ống loe ra đời từ những năm 70, có những năm bị chê là lỗi mốt và sai lầm. Nhưng hiện nay nó đã trở thành trào lưu của các người đẹp nổi tiếng cũng như giới mộ điệu. Chiếc quần jeans ống loe khi kết hợp cùng với áo sơ mi trắng, sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của vòng eo gọn gàng, vòng 3 gợi cảm cũng như đôi chân dài miên man nếu bạn biết cách lựa chọn một đôi giày cao gót để phối cùng.

miu3

miu4

Sự lửng lơ vừa chạm mắt cá chân hoặc cao hơn chút của quần jeans gấu lửng vừa khéo giúp bạn khoe được những thiết kế giày nổi bật, ấn tượng để tăng thêm nét chấm phá cho set đồ jeans quen thuộc của mình.

3. Mix cùng chân váy xếp ly ánh kim

Yêu kiều trên các sàn diễn của Gucci, Loewe, và Proenza Schouler, chiếc váy midi ánh kim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong một vài mùa thời trang qua.

miu5

Với thiết kế chân váy rời, những chiếc chân váy xếp ly ánh kim loại với các màu sắc thông dụng như bạc, vàng, đồng,… chắc chắn đem đến cho các bạn nữ một sự xuất hiện thật sự nổi bật và tinh tế. Hãy thử diện sơ mi trắng đơn giản và tạo điểm nhấn bằng chân váy ánh kim ôm vừa phải, dài tới gối, bạn sẽ trở thành một quý cô văn phòng lịch sự mà không kém phần thời trang.

miu6

Chiếc váy midi ánh kim sẽ chinh phục mọi ánh nhìn bởi ngay từ bản thân nó đã chứa đựng trọn vẹn vẻ lấp lánh, kiêu sa nhưng đầy cá tính.

4. Kết hợp cùng phụ kiện hợp mốt : Túi bucket

Bucket bag - kiểu túi với phom thuôn tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi, cổ điển tiếp tục tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong xu hướng phụ kiện thời trang mùa hè 2016. Bạn có thể chọn túi Bucket bag làm món phụ kiện cho nhiều phong cách thời trang khác nhau: từ phong cách hippie đến casual chic. Bạn có thể đeo bucket bag cùng quần jeans, áo sọc kẻ ngang theo phong cách French Chic hay mặc cùng áo đầm nữ tính và thanh lịch.

miu7

Kiểu túi phù hợp cho những cô gái liên tục di chuyển và cần một chiếc túi xách có thể đựng tất cả mọi thứ bên trong.

5. Diện cùng quần jeans với chi tiết gấu quần lạ mắt

Quần jeans không gấu là loại quần jeans có phần gấu để lộ sợi vải, gấu để tự nhiên, mang lại vẻ năng động, phá cách cho trang phục. Thiết kế quần jeans không gấu cũng không khác với những thiết kế jeans cơ bản khác như jeans ống suông, jeans lửng gấu, skinny jeans. Với dáng quần jeans này bạn cũng có thể tự làm được rất dễ dàng bằng cách tận dụng chiếc quần cũ cùng với chiếc kéo.

miu9

Kết hợp chiếc quần jeans này cùng chiếc áo sơ mi trắng giúp bộ trang phục trở nên vô cùng bắt mắt và hợp với thời tiết xuân-hè

miu8

6. Vòng choker hay khăn lụa mỏng

Kể từ khi được nữ diễn viên Go Joon He “lăng xê” hết cỡ trong bộ phim She ứa pretty, kiểu vòng cổ choker bó sát cổ đã trở thành hot item được các tín đồ thời trang ráo riết săn lùng.Chiếc áo sơmi giản dị sẽ như được “lột xác” và trở nên tuyệt đối sexy khi bạn bỏ 1, 2 hàng cúc trên cùng và diện thêm một chiếc vòng cổ choker nhỏ xinh. Cách diện này cũng sẽ tạo cảm giác cổ bạn trông thon dài hơn, nữ tính hơn.

miu12

Nếu bạn muốn mình trở nên đặc biệt và khác lạ hơn, hãy thay vòng choker bằng dải dây dài buộc nơ. Không chỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, chi tiết dây buộc nơ còn trở nên đắt giá khi thay thế phụ kiện vòng cổ, tôn nét điệu đà, nữ tính.

miu10 miu11

7. Mặc ngược áo

Nếu như trước đây mốt đeo vòng ngược, gắn mi ngược… được nhắc đến khá nhiều thì thời gian gần đây, xu hướng mặc áo sơ mi ngược đang trở thành “hot trend” đối với toàn bộ giới trẻ trên thế giới. Với chiếc áo sơ mi, bạn thay đổi cách mặc ngược, chuyển nút cài khuy, nút thắt, buộc dây ra phía sau lưng, bạn sẽ biến mình từ một cô gái có phần cổ điển và cứng nhắc thành một cô gái cá tính và đầy phóng khoáng.

miu13

Nếu bạn muốn khơi gợi phong cách quyến rũ với sơ mi mặc ngược, bạn nên mở “hờ hững” một vài chiếc khuy khi mặc ngược. Ngoài ra, sơ mi buộc nơ ngược phía sau cũng giúp cho bạn khoe tối đa tâm lưng ong thon thả, mượt mà.

miu14

Biến chiếc áo sơmi trắng quen thuộc thành mới và lạ bằng cách mặc áo ngược từ trước ra sau. Và nhớ đừng cài hết nút để lộ chút phần lưng của bạn nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất