Thời trang

Gigi Hadid sexy nổi loạn trong chiến dịch mới nhất của Stuart Weitzman

Trường Ca
Chia sẻ

Với những shoot ảnh vừa thực hiện cho một nhãn hiệu thời trang tiếng tăm, cô nàng model tiếp tục được đánh gía cao về thần thái và ngôn ngữ hình thể của mình.

thoitrang1

Gigi Hadid được mọi người biết đến là một trong những “It Girl” đình đám nhất hành tinh bởi cô sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân Instagram, nhận ký kết hợp đồng, các lời mời quảng cáo chiến dịch cho nhiều nhãn hàng với số lượng không hề nhỏ. Xuất hiện trải dài khắp “mặt trận” sàn diễn của những ông lớn của ngành mốt mà mọi cô người mẫu trẻ nào cũng ao ước được như cô nàng.

thoitrang2

Dù trước đó cô đã bị nhiều người chỉ trích rằng Gigi sở hữu thân hình quá tròn trịa, khuôn mặt không quá nhiều góc cạnh chẳng đủ tiêu chí khi làm người mẫu high fashion. Nhưng mọi định ước về ước lệ sau này dần dần được bác bỏ vì cô nàng đã từ từ khẳng định được tố chất cần có của một người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều phương tiện truyền thông, nhiều tờ tạp chí danh tiếng như Vogue, ELLE… sẵn lòng săn đón Gigi mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng.

thoitrang3

Và mới đây, nhãn hiệu thời trang có tiếng mang tên Stuart Weitzman đã một lần nữa chọn Gigi làm người mẫu đại diện thương hiệu. Theo lời chia sẻ của bên đôi tác: “Vì chúng tôi muốn tìm một hình ảnh vừa thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, dứt khoát, năng động nhưng vẫn đầy sức quyến rũ mà Gigi Hadid chính là nhân vật thổi hồn để tạo nên điểm sáng ấy.”

thoitrang4

Trong bộ sưu tập dành cho mùa Thu Đông 2016, Gigi Hadid trông vô cùng năng động và hiện đại. Không phụ sự mong đợi, người mẫu trẻ đình đám nhất của sàn catwalk thế giới đã mang đến cho các sản phẩm của Stuart Weitzman một không khí đầy sức sống.

thoitrang5

Đôi mắt mơ màng, mái tóc vàng gợn sóng, làn da nâu săn chắc chính là điểm mấu chốt khiến cô nàng trở thành con cưng của mọi nhà mốt khó tính lẫn fan hâm mộ.

thoitrang6

Gigi khoác lên mình chiếc áo sơmi cổ trụ phom dáng suông, rộng với chi tiết tay dài quá cỡ, phần ngực xẻ sâu hút mắt, áo khoác da buộc ngang eo kem giày bata đế thô chất chơi phù hợp với những tín đồ yêu phong cách sporty.

thoitrang7

Hay kiểu trend váy đạp li mix-match cùng áo bra, mái tóc rẽ ngôi được đánh rối nhẹ nhàng dưới tạo hiệu ứng làm khuynh đảo trong cộng đồng fashionista mùa này.

thoitrang8

Nhắng nhít selfie cùng “bậc thầy nhiếp ảnh” Mario Testino trong hậu trường buổi chụp.

Toàn cảnh video cho chiến dịch quảng cáo thu/đông 2016 của thương hiệu Stuart Weitzman do Gigi Hadid làm hình ảnh đại diện:

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất