Thời trang

Mới ghi hình tập một The Face, Hà Hồ đã chi hơn 100 triệu tiền trang phục

Nhã Phong
Chia sẻ

Con số hơn 100 triệu là tổng số tiền trang phục mà Hồ Ngọc Hà đầu tư chỉ để ghi hình cho tập đầu tiên của The Face, tất cả đều thuộc thương hiệu thời trang đình đám Gucci.

The Face là cuộc thi tìm kiếm gương mặt có tính thương mại cao để trở thành đại diện nhãn hàng, vì vậy việc đầu tư về hình ảnh của Hà Hồ cũng như các huấn luyện viên khác là điều rất cần thiết. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Nữ hoàng giải trí được lan truyền trên mạng, các tín đồ thời trang như “ngồi trên đống lửa” mong ngóng đến giờ phát sóng của chương trình hứa hẹn hot nhất năm nay. 

Cả 3 “chị đẹp” đều có trong tay những trợ thủ đắc lực nhất và với Hà Hồ, stylist Kelbin Lei chính là nhân tố sáng giúp cô luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc. Qua những shoot hình được chụp tại hậu trường The Face dưới đây, người hâm mộ sẽ thấu hiểu hơn lý do Hồ Ngọc Hà trở thành gương mặt đại diện cho Gucci ở Việt Nam. Cả thần thái lẫn vóc dáng, có lẽ không ai vượt nổi cô trong thiết kế màu đỏ quyền lực.

haho (1)

Cô được chăm chút rất kỹ càng mỗi lần ghi hình bởi ê- kíp chuyên nghiệp.

haho (3)

Cô mặc chiếc áo sơ mi màu pastel mix cùng vest đỏ sang chảnh, nổi bật.

haho (5)

Chọn lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp với sự tương phản của trang phục.

haho (16)

Phần tay vest nhún bèo vừa phải tạo nên sự tinh tế cần thiết, đây còn là hot trend của xuân hè 2016.

Được biết thiết kế nằm trong dòng sản phẩm ready to wear với những trang phục nghìn đô. Hiện tại, giá bán của những sản phẩm bao gồm: áo vest 2.300 USD (khoảng 53 triệu), giày 1.100 USD (khoảng 25 triệu), áo sơ mi 1.100 USD (khoảng 25 triệu). Như vậy cả set đồ hiệu có tổng giá hơn 100 triệu. 

gucci (2)

Cận cảnh chiếc áo vest giá nghìn đô.

hahotheface

Áo sơ mi màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

haho (8)

Hồ Ngọc Hà đẹp không góc chết trong trang phục của Gucci.

haho (13)

haho

Có thể nói khó lòng nhận định được Hà Hồ hay người mẫu của Gucci ai đẹp hơn trong cùng một thiết kế.

Nói riêng về đôi giày Gucci, đây là món đồ thời trang được Hà Hồ vô cùng yêu thích bởi cô thường xuyên sử dụng nó cho những sự kiện hay dịp công tác nước ngoài. Tại Tuần lễ thời trang Tokyo - Nhật Bản, cô cũng khiến người hâm mộ “tan chảy” khi xuất hiện sang chảnh trên đường phố nơi đây.

haho-26

Trong set đồ này, Nữ hoàng giải trí dùng túi hiệu Gucci có giá 2.490 USD (hơn 57 triệu).

haho-10

Hà Hà “tỏa sáng” trên đường phố Nhật.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất