Thời trang

Chùm ảnh khiến fan phải thốt lên: 'Karlie Kloss, chị muốn tụi em sống sao?'

Chia sẻ

Mới đây nhãn hiệu trang sức cao cấp Swarovski đã công bố chính thức gương mặt đại diện mới của tập đoàn chính là cô nàng siêu mẫu lừng danh thế giới Karlie Kloss. Có thể nói, chân dài đang ngày càng ghi điểm bởi sự nhí nhảnh, hồn nhiên và thần thái đầy tự tin của mình.

Karlie Kloss được nhiều người biết đến là một trong những người mẫu  thành công tại thị trường thời trang quốc tế khi tuổi đời còn khá trẻ. Cô được các tạp chí danh tiếng như Vogue, ELLE, W magazine đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tuổi tài năng và nhận khá nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu lừng danh. Nếu như các chân dài khác ghi điểm bởi sự quyến rũ, kiêu kì và có phần hơi khó gần, thì Karlie chính là số ít mang vẻ đẹp đơn giản, gần gũi của “cô hàng xóm nhà bên” được nhiều người yêu thích.

Thời gian gần đây, cô còn nhận được lời mời trở thành gương mặt đại diện của một hãng trang sức đắt giá có giá trị lịch sử lâu đời. Cô nàng mở đầu bằng đoạn video ngắn rất tươi vui về cách phát âm thương hiệu Swarovski. Nhiều quan điểm về trang sức được cô truyền tải hết sức thu hút và gần gũi đến giới trẻ.

Clip chính thức của nàng siêu mẫu 23 tuổi Karlie Kloss khi nhận lời mời trở thành gương mặt đại diện thương hiệu trang sức lừng danh thế giới:

Chủ tịch hãng Swarovski, ông Robert Buchbauer nói rằng: “Và không ai có thể hoàn hảo hơn Karlie, cô nàng rất thân thiện nhưng vô cùng cá tính. Trông Karile rất đẹp, rất thời trang…Cũng chính bởi những yếu tố ấy góp phần là chìa khóa tiếp cận đến người tiêu dùng nhiều hơn”.

34972BE300000578-3608051-image-a-35_1464163405232

Người đẹp đứng cạnh cùng Ngài chủ tịch hãng Swarovski, ông Robert Buchbauer.

Xem chùm ảnh GIF của Karlie Kloss, độ “cute” và “cool ngầu” của cô nàng khiến fan phải mê mệt. Không chỉ sở hữu thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn, chân dài còn gây thương nhớ nhờ những khoảng khắc nhí nhố đáng yêu:

thoitrang1

Hoạt động trong nghề người mẫu và nổi tiếng vang danh khắp thế giới khi tuổi đời còn khá trẻ.

thoitrang2

Biểu hiện le lưỡi, thân thiện trông cực cool của cô nàng bên trong hậu trường trang điểm trước khi sải bước lên sàn diễn là “đặc sản” đối với những ai dõi theo Karlie từ những ngày đầu.

thoitrang3

Thoải mái, vô tư và lạc quan chính là phương thức thoát khỏi áp lực công việc của cô nàng đấy!

thoitrang4

Điểm mấu chốt khiến tất cả trái tim fan Karlie đều tan chảy chính là đôi mắt và nụ cười.

thoitrang5

thoitrang6

Cần “mặt lạnh” sẽ có “mặt lạnh”!

thoitrang7

Karlie, chị có thể đứng yên trong 5 giây được không?

thoitrang8

Phấn khích nhảy múa tạo nên bầu không khí vui nhộn giữa các đồng nghiệp xung quanh.

thoitrang9

Bạn thích nét quyến rũ, sexy…

thoitrang10

…hay dễ thương, hồn nhiên tựa các thiên thần? Karlie làm được tất!

thoitrang12

“Tăng động” cả trong lúc trang điểm!

thoitrang14

Biến hóa đa dạng từ sang chảnh, lạnh lùng sang ngổ ngáo, vui tươi… cô nàng đánh gục tim fan mà không cần phải cố gắng một chút nào!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất