Thời trang

Vì sao Saint Laurent ankle boots khiến cả Soobin và Sơn Tùng mê mẩn?

Chia sẻ

Saint Laurent ankle boots là dòng thời trang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, không chỉ sao ngoại mà những chàng soái ca làng showbiz Việt cũng không cưỡng lại lực hút hấp dẫn từ nó.

Cách đây không lâu, “Hoàng tử mới” Soobin Hoàng Sơn có khoe trên trang cá nhân đôi boots và chiếc mắt kính mới sắm được của mình. Tuy nhiên, dòng chữ của thương hiệu Saint Laurent mới chính là điểm hút quan trọng trong bức hình anh đăng. Đây là đôi boots mọi tín đồ thời trang đều mong muốn được sở hữu. Với chất liệu da màu nâu nổi bật cùng bề mặt giày rám với những đường đai bao quanh, đôi boots thực sự vô cùng cá tính và sành điệu. Mọi set đồ đều trở nên hoàn hảo hơn khi mix cùng Saint Laurent ankle boots.

saintlaurent (7)

Soobin Hoàng Sơn khoe “chiến tích” lên trang cá nhân với đôi boots của Saint Laurent.

Hiện tại, đôi boots có giá bán trên web chính thức của thương hiệu này là 760 bảng Anh (khoảng gần 25 triệu VNĐ). Với mức giá trung bình, tất nhiên Saint Laurent ankle boots sẽ có tần suất xuất hiện dày đặc trên các đường phố với street style siêu ngầu. 

saintlaurent (1)

Giá niêm yết trên web bán là 760 bảng Anh.

saintlaurent (5)

Bên dưới đôi boots có ghi tên thương hiệu cùng những đường chỉ khâu đế 10 mũi đều như 1, vô cùng tinh xảo.

saintlaurent (3)

Cận cảnh bề mặt đôi giày với bề mặt rám.

saintlaurent (4)

Đôi boots có chiều cao khoảng 3cm, những đường đai bao quanh thân giày mang đến chút phong trần, cá tính của những anh chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ.

Đôi boots này đã được Sơn Tùng từng diện trước đó trong những buổi lưu diễn của anh. Nhiều fan hâm mộ đã đặt lên bàn cân so sánh đẹp xấu giữa hai người nhưng thật khó để phân “thắng bại” khi cả hai đều là những “soái ca” làng nhạc Việt. Hơn thế nữa, Sơn Tùng chính là một “fan cứng” của thương hiệu thời trang này.

Saint Laurent ankle boots là dòng giày unisex dùng cho cả nam và nữ, những ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Kendall Jenner hay Harry Styles - anh chàng phong trần của nhóm nhạc One Direction, Justtin Bieber …

saintlaurent (13)

Không chỉ có đôi boots mà Sơn Tùng diện nguyên cả cây nghìn đô từ thương hiệu Saint Laurent trong buổi trình diễn ca nhạc.

saintlaurent (12)

Harry Styles

saintlaurent (1)

Kendall Jenner

saintlaurent (8)

Justtin Bieber

saintlaurent (11)

saintlaurent (10)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất