Thời trang

Thời trang từ runway đến đời thường: không phải muốn đẹp là đẹp!

Chia sẻ

Rất nhiều ngôi sao thế giới khiến người hâm mộ trầm trồ bởi con mắt thẩm mỹ biến những thiết kế trên sàn runway trở nên đẹp lạ thường theo style của họ, trái lại nhiều người tự biến mình thảm họa.

Thành công của NTK chính là bán được nhiều thiết kế thời trang sau khi mẫu diễn rời khỏi sàn runway. Sự tương tác qua lại mang đến nhiều lợi ích cho cả đôi bên nếu như khách hàng hiểu được tinh thần của mẫu thiết kế đó, đôi khi chính những vị khách đó lại là người “dìm” thiết kế của họ xuống tận “vực sâu”. Những ví dụ điển hình dưới đây sẽ giúp đọc giả được mục sở thị rõ hơn về cách mix đồ của những ngôi sao trên thế giới:

fashion (9)

Kim Kardashian xuất hiện trong sự kiện LHP Cannes 2016 với thiết kế nằm trong BST Lan Yu Couture Spring 2012. Vì thân hình cô quá phì nhiêu nên với thiết kế này, cô làm giảm đi tính chất quý phái, sang trọng cùa trang phục.

fashion (8)

Katy Perry với số đo 3 vòng cân đối trong thiết kế của Marchesa fashion. Chiếc váy đỏ thẫm đuôi cá ôm dáng, cô đẹp xuất sắc lấn át mọi mỹ nhân khác tại amFAR 2016 trong khuôn khổ tuần lễ LHP Cannes.

fashion (7)

Rihanna mặc thiết kế váy ôm thun trong bộ sưu tập Fenty Puma Fall 2016-2017, cô mix giày sneaker tạo nên vẻ ngoài hoàn thiện hơn cho set đồ. Rihanna cực trendy cho một ngày khỏe khoắn xuống phố dạo chơi.

fashion (2)

Trong một ví dụ khác, nữ ca sĩ Rihanna đẹp hoàn hảo khi diện trang phục nằm trong BST Fall 2016 Slip Dress.

fashion (5)

Ca sĩ song tính nức tiếng trong làng giải trí thế giới Halsey gây hoang mang khi diện thiết kế của Yigal Azrouel. Cô mắc lỗi nghiêm trọng khi mặc một chiếc quần nội y “kém duyên” bên trong váy xuyên thấu.

fashion (4)

Ca sĩ Ciara tiếp tục là một “nạn nhân” nữa khi bị stylist của chính mình “hại”. Chiếc váy cup ngực với đường xẻ hông vừa phải là yếu tố giúp các nàng khoe được đôi chân thon dài. Tuy nhiên cô đi đôi boot cao qua đầu gối khiến nữ ca sĩ lùn và kém duyên hơn trước ống kính.

fashion (3)

Nữ MC nổi tiếng người Mỹ - Jimmy Kimmel nhận được rất nhiều lời khen ngợi với chiếc váy này, dường như nó được kế dành riêng cho cô. Đường cong cơ thể gợi cảm của cô hẳn là thứ “vũ khí” khiến mọi ánh nhìn đều bị cô mê hoặc trên sân khấu.

fashion (1)

Nữ diễn viên điện ảnh Anne Hathaway diện cả bộ suit rực rỡ với họa tiết hoa bắt mắt theo style matchy-matchy. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Jenny Packham Spring 2016.

fashion (10)

Alessandra Ambrosio chẳng kém cạnh người mẫu với thiết kế váy ngắn cup ngực họa tiết kẻ sọc. Được biết trang phục nằm trong bộ sưu tập Spring 2016 Strapless Stripe Sequin Dress. Một chiếc phụ kiện nhỏ như vòng cổ choker chính là điểm nhấn thú vị tạo nên vẻ ngoài cá tính và hiện đại cho cô nàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất