Thời trang

Chỉ cần diện đầm đuôi cá, bảng phong thần thời trang 2017 sẽ luôn gọi tên Lan Khuê!

Nhã Phong
Chia sẻ

Vừa lộng lẫy lại giúp các mỹ nhân khoe trọn đường cong chuẩn 3 vòng, đầm dạ tiệc đuôi cá sẽ là lựa chọn hoàn hảo không chỉ của siêu mẫu Lan Khuê mà đối với tất cả các nhan sắc khác.

Không phân định giới hạn đầm đuôi cá cho bất kỳ mùa thời trang nào, mẫu thiết kế này luôn là món đồ “cháy hàng” trong mọi thời điểm. Chính vì thế, những mẫu váy đuôi cá mới lạ đẹp mắt không ngừng ra đời đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách của các quý cô khi tham gia các bữa tiệc sang trọng.

Đối lập với style cá tính thường thấy ở Lan Khuê, người hâm mộ được chiêm ngưỡng nhan sắc quý phái và “sang chảnh” của “chị đẹp” The Face tại các thảm đỏ sự kiện. Từ các thiết kế đầm dạ hội trễ vai hay chân váy loe đuôi cá, từ chất liệu voan tới ren nữ tính, từ cầu kỳ tới đơn giản… ở Lan Khuê luôn toát lên thần thái tự tin và cuốn hút nhất của một siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt.

Lan Khuê khoe nét duyên trong thiết kế của Lý Quí Khánh với tông màu ánh bạc lấp lánh, tạo hiệu ứng dưới ánh đèn sân khấu.

Các mẫu thiết kế luôn được biến đổi với nhiều cách thức khác nhau để mang đến sự tươi mới và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhất cho người mặc.

Trong một thiết kế đầm dạ tiệc đuôi cá trễ vai của thương hiệu Joli Poli, Lan Khuê khoe vòng 3 cong vút.

Voan mềm mại mix cùng ren nữ tính là 2 chất liệu được sử dụng nhiều nhất cho thiết kế đầm đuôi cá.

Ngoài chất liệu voan mỏng chủ đạo, thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư còn tạo ấn tượng với cách đính kết tỉ mỉ, lạ mắt.

Trong mỗi thiết kế đầm đuôi cá, các mỹ nhân hoàn toàn có thể biến đổi theo nhiều style trang điểm khác nhau, kèm đó là cách trang điểm các kiểu tóc, từ bới cao kiểu tóc công chúa hay để buông với sóng lọn to mềm mượt đến để lệch một bên đều là những lựa chọn hoàn hảo cho mỗi cô nàng.

Lan Khuê đẹp lạ với chiếc đầm đuôi cá màu nâu.

Cô chọn son đỏ để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ với vị trí giám khảo cho một chương trình.

Trong một sự kiện khác, Lan Khuê giữ nguyên tông màu make up nhưng cô chọn đầm đuôi cá màu đỏ đô nổi bần bật. Đường xẻ sâu chữ V trước ngực càng khiến cô đẹp hơn và không hổ danh “Nữ hoàng tiệc đêm”.

Những đường cut-out được khéo léo cắt may bằng vải màu nude hai bên eo lại giúp siêu mẫu đã đẹp còn chuẩn hơn về đường cong cơ thể.

Cứ diện những chiếc đầm dạ hội như thế này, bảng phong thần thời trang nào mà chẳng gọi tên Lan Khuê!

Thêm một chút sexy với phần thân dưới bằng cách khoe chân thon qua đường xẻ đùi cao ngút cũng đủ ghi điểm trước mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất