Thời trang

Ngoài những show diễn đầy mộng mơ, tuần lễ thời trang Haute couture còn mang đến loạt ảnh streetstyle vô cùng ấn tượng

Khang Phạm
Chia sẻ

Các fashionista hàng đầu thế giới tiếp tục "cuộc cạnh tranh" những bộ cánh streetstyle đẳng cấp tại Tuần lễ thời trang xa hoa bậc nhất - Haute Couture Xuân Hè 2017.

Streetstyle tại tuần lễ thời trang Haute couture luôn mang dáng vẻ đắng cấp và xa hoa bậc nhất trên thế giới.

Haute Couture là một trong những điều thiêng liêng mà tất cả các tín đồ thời trang luôn kính nể và tôn thờ như một tượng đài nghệ thuật sống. Chính vì thế, những show diễn tại tuần lễ này luôn chọn lọc và hạn chế số lượng khách mời tham dự. Đó cũng là lý do chỉ những fashionistafashion blogger có tiếng tăm trong làng mốt mới nhận được vinh dự xuất hiện nơi đây.

Không phải như vậy mà streetstyle tại Paris buồn tẻ, ngược lại, loạt tín đồ thời trang đã mang đến những bộ trang phục thời thượng và tâm đắc nhất của mình để xứng tầm đẳng cấp với thời trang Haute Couture danh giá.

Một nàng mẫu với lối trang điểm độc-lạ nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng khi xuất hiện tại đường phố Paris sau show diễn Maison Margiela.

Nếu không diện trang phục đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ phải gây ấn tượng với cánh săn ảnh nhờ vào phụ kiện hay lối trang điểm quái lạ của mình.

Tất cả các khách mời từ tuần lễ thời trang Haute couture đều mang nét đặc trưng và thời thượng khi hòa phối trang phục mỗi khi xuất hiện trên các con phố tại Paris.

Người đẹp này diện mẫu sơ mi với chiếc cổ áo ấn tượng lấy hình ảnh từ những nàng mèo xinh đẹp trong một show diễn danh giá tại tuần lễ thời trang Haute couture.

Mốt áo phao siêu phồng đang là tâm điểm tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Dù diện trang phục khá đơn giản nhưng chính thần thái đã giúp 2 cô nàng này thu hút ống kính từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Sự xa hoa chính là “chìa khóa” tạo nên thành công cho tuần lễ thời trang Haute couture.

Nàng fashion blogger Chriselle Lim luôn là một trong những khách mời danh giá tại tất cả các show diễn nổi tiếng trên thế giới. Đến với tuần lễ Haute couture, người đẹp lựa chọn mẫu áo khoác mang hơi hướm vị lai từ nhà mốt Louis Vuitton hòa phối cùng mẫu quần ống loe siêu sành điệu.

Các gam màu pastel nhẹ nhàng luôn trở thành “must-have-item” từ loạt tín đồ thời trang nổi tiếng.

Fashionista Chiara Ferragni diện cả cây trang phục thanh lịch nhưng vô cùng thời thượng, bay bổng từ nhà mốt Dior khi tham dự show diễn nơi đây.

Xu hướng đính lông luôn trở thành “hot-trend” tại bất kì mùa mốt nào trên thế giới.

Đôi khi sự đơn giản mới chính là đẳng cấp hòa phối trang phục mỗi khi xuất hiện trên từng con phố tại kinh đô Paris.

Cô nàng fashionista này xuất hiện ấn tượng với trang phục mạnh mẽ mang hơi hướm menswear khi tham dự show diễn thời trang Chanel đẳng cấp.

Cùng Saostar chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh streetstyle khiến bạn ngẩn ngơ “ngay từ cái nhìn đầu tiên” tại Tuần lễ thời trang xa hoa bậc nhất thế giới này:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất