Thời trang

'Ngạt thở' với body săn chắc cùng rãnh bụng trứ danh của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Body săn chắc chính là điểm sáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 khiến cô giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Iris Mittenaere chính là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đến từ nước Pháp. Cô nàng sinh năm 1993 đã xuất sắc vượt qua 80 thí sinh đến từ các quốc gia để giành được chiếc vương miện cao quý. Được biết, Iris Mittenaere đang là sinh viên chuyên ngành nha khoa của Đại học Lille II và trở thành Hoa hậu của nước Pháp vào tháng 12 năm ngoái. Iris sở hữu chiều cao tương đối - 1,72m và nụ cười sáng đầy thu hút cùng một thân hình chuẩn mẫu với số đo 3 vòng.

Iris Mittenaere - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Để có sự chuẩn bị tốt đến với “đấu trường” nhan sắc tầm cỡ thế giới, Iris Mittenaere đã phải tập luyện rất nhiều từ khi cô đăng quang Hoa hậu Pháp. Trong đó phải kể tới thời gian tập luyện để có được hình thể săn chắc như đồng hồ cát. Có thể nói, đây chính là một trong những thế mạnh của nhan sắc này. Bên cạnh đó, với một thân hình hoàn hảo, Iris Mittenaere đã thể hiện xuất sắc trong các phần thi, như: trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và tới phần thi đêm chung kết trong thiết kế của Hoàng Hải.

Cùng ngắm loạt hình khoe body mướt mắt của Iris Mittenaere trên trang cá nhân của cô mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi:

Iris Mittenaere trong phần thi trang phục áo tắm và trang phục dạ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Thân hình săn chắc với những đường cong “gây mê” của Iris Mittenaere là bí quyết giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Nhận biết được thế mạnh về hình thể nên Iris Mittenaere thường xuyên chọn những set đồ tắm 2 mảnh để khoe trọn body nóng bỏng của mình trong mỗi shoot hình.

Đôi chân thon dài của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn có được.

Rãnh bụng trứ danh cùng những múi cơ săn chắc là kết quả Iris Mittenaere có được sau nhiều thời gian tập luyện.

Đối với Iris Mittenaere, phơi nắng là bí quyết để cô có được làn da bánh mật sexy, bóng giòn để tôn lên vẻ đẹp đúng tiêu chí của cuộc thi nhan sắc này.

Với một hình thể chuẩn từng centimet, Iris Mittenaere tự tin khoe dáng trong những thiết kế bodysuit, jumpsuit hay bất kỳ trang phục ôm sát nào:

Những thước hình động lột tả hết vẻ đẹp nhìn là mê của Iris Mittenaere:

Iris Mittenaere nóng bỏng trong điệu nhảy sexy tại “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất