Thời trang

Cận cảnh những đôi giày 'on web' khiến dân tình nháo nhào được xuất xưởng bởi Rihanna

V.
Chia sẻ

Chứng tỏ mình là người kinh doanh nghiêm túc chứ không hề "cưỡi ngựa xem hoa", Rihanna đã khiến giới mộ điệu loạn nhịp khi chính thức tung những đôi giày trong BST kết hợp mà thời gian để mua phải tính từng giây từng phút.

Trước là Midas, giờ đến Rihanna khi những gì vào tay cô đều biến thành vàng. Không chỉ ca nhạc mà ngay cả lấn sân thời trang, Rihanna cũng dễ dàng gặt hái thành công vượt trội. Điển hình là Fenty Puma, không ngoa khi nói BST đã xuất sắc vượt qua cái bóng của một thương hiệu lấy hơi từ danh tiếng siêu sao, bởi chính bản thân Fenty Puma được giới chuyên môn đánh giá rất cao qua các thiết kế đậm chất Rihanna: Hiện đại, cá tính và dẫn đầu xu hướng!

Rihanna x Puma 

Fenty Puma Creepers

Xuất hiện tại đêm trao giải Annual Footwear News Achievement Awards 30 năm, Rihanna vượt mặt lão đại Kanye West và anh lớn Stan Smith để trở thành người phụ nữ đầu tiên giành giải Shoe of the Year Award về tay. Diện “cây đen” lạ mắt cùng đôi sneaker tiêu biểu trong BST Fenty Puma Creepers, Rihanna đã không kiềm được cảm xúc của mình. Cô rất hào hứng và liên tục khoe giày khi bước lên thảm đỏ.

Ngày Fenty Puma Creeper chính thức tung ra thị trường đã được giới mộ điệu “quét” sạch chỉ trong một nốt nhạc.

Được biết Creepers vốn là BST dựa trên họ của Rihanna - Fenty với nhiều màu sắc dẫn đầu xu hướng khác nhau như xanh rêu, trắng, đỏ đô, xám tro…

Và cận cảnh bản phối hợp trắng - đen được Rihanna tự hào khoe trên thảm đỏ có giá tại trang $229 - $400 (5.200.000 - 9.100.000 VNĐ)

High Heel Leather Sneaker

Fenty Puma là sự trông chờ rất lớn của Rihanna từ khi đá sân thiết kế. Mọi sản phẩm của cô tung ra đều nhận về chữ “sold out” nhanh chóng. Lần quảng cáo gian hàng tại Bergdorf Goodman, giọng ca 28 tuổi diện trang phục mang hơi hướm Nhật Bản với gam màu tương phản trắng - đen và nhấn điểm độc đáo là sợi dây Thánh giá trên cổ.

Rihanna mang nét thể thao pha lẫn sexy trong buổi quảng bá gian hàng của mình. Cô phối áo crop top tay dài, quần xẻ đùi táo bạo cùng boots da trắng cao.

Rihanna mở toang các nút quần để khoe làn da bóng bẩy và giới mộ điệu đã không khó khăn gì trong việc chiêm ngưỡng High Heel Leather Sneaker. Đôi boots cao gót này là một trong những mảnh ghép ấn tượng từ BST mới của cô, bao gồm vớ ren, dây cột, dây kéo để xỏ chân vào và phần đế boots cao 4 tấc.

Đôi High Heel Leather Sneaker có giá niêm yết trong thời điểm hiện tại là $600 (13.700.000 VNĐ).

Lace Up Heel

Dù mang nét đẹp nữ quyền, thậm chí là “gái hư” nhưng với tinh thần của một biểu tượng thời trang thì Riri có thể biến hóa đa dạng thần thái trong nhiều shoot hình với những chủ đề khác nhau. Điển hình là cô đã giấu sự cá tính, ngang tàng của mình để thể hiện nét yêu kiều quý phái ra trong lần ra mắt BST “bánh bèo” của Fenty Puma.

Lace Up Heel nằm trong số đó!

Với $450 (tương đương 10.300.000 VNĐ) bạn đã rước được em Lace Up Heel này về nhà rồi đấy!

Bow Women's Sneakers

Bow Women's Sneakers nằm trong BST Xuân Hè 2017 được Rihanna cho ra mắt mùa trước nhưng mãi đến mùa sau cô mới tung ra thị trường. Ngay khi “on web”, đôi sneaker buộc nơ trông có vẻ bánh bèo này đã hết hàng trong chớp mắt. Giới mộ điệu khắp nơi đành phải ngậm ngùi tiếc nuối trong lời hứa “restock” của Rihanna về sau.

Đôi Bow Women’s Sneakers đầy mê hoặc có giá cũng mê hoặc: $160 (3.600.000 VNĐ).

Rihanna x Manolo Blahnik

Sau những lần hợp tác khiến dân tình háo hức tung hẳn “triệu like” với River Island, MAC Cosmetics, Dior, Puma và mới nhất là Manolo Blahnik - hãng giày danh tiếng được các sao thường xuyên diện trên thảm đỏ, có vẻ như Rihanna đang được các thương hiệu thời trang tín nhiệm tuyệt đối.

“Savage”

Sự nghiệp thiết kế thời trang của Rihanna ngày càng chạm mức đỉnh cao và lần mới nhất này cô đã hợp tác cùng Manolo Blahnik cho ra BST giày cao gót.

BST Rihanna x Manolo Blahnik chủ yếu lên kệ tại London, New York và Hongkong. Chất liệu chủ đạo của BST này là phong cách denim cùng các chi tiết lấp lánh của sequin, lấy điểm nhấn là mảng thêu trang trí được mô phỏng theo hình xăm cá tính trên thân thể Rihanna.

BST bao gồm sandals, giày mũi nhọn và boots có giá từ 767$ - 3483$ (17.500.000 - 80.000.000 VNĐ).

Với tên gọi “Savage”, các mẫu giày này nhanh chóng trở thành best - seller trên khắp cửa hàng lớn nhỏ của Manolo Blahnik. Thừa thắng xông lên, chất liệu da lộn và lông thú cũng trở thành cuộc chơi ngẫu hứng và đầy thú vị của bộ đôi danh tiếng Rihanna x Manolo Blahnik trong lần hợp tác thứ 2.

“Alexis”

Không “chơi” denim nữa, lần này họ cùng nhau biến hóa các sản phẩm của mình mới lạ và gần gũi hơn bằng những mẫu giày thời thượng. Từ đôi boots “Alexis” trang trí bằng lông thú cho đến những thiết kế in hoa cắt laser lạ mắt cũng đều thể hiện sự dung hòa giữa 2 cá tính riêng biệt.

Thay vì mảng thêu trang trí như trước, chi tiết đính lông thú sẽ là điểm nhấn chủ đạo của lần thiết kế này.

Mức giá dao động từ lần hợp tác thứ 2 của Rihanna và Manolo Blahnik khoảng $895 - $3995 (20.400.000 - 92.000.000 VNĐ) cho một item thời thượng này.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất