Thời trang

Rihanna nữ tính lạ thường trong bộ sưu tập màu hồng của Fenty x Puma

Thục Chinh
Chia sẻ

Riri cá tính bỗng dưng thành nàng thơ dịu dàng trong bộ đầm hồng cách điệu theo phong cách thể thao.

Tháng 9 năm ngoái, nữ ca sỹ Rihanna đã được lựa chọn làm người mẫu trong tuần lễ thời trang của hãng Puma Fenty tại Paris. Đến tháng 2 năm nay, đến hẹn lại lên, Riri tiếp tục gia nhập binh đoàn thời trang nhà Puma trong show diễn Xuân Hè 2017.

Màn tái xuất của Rihanna được đánh dầu bằng bộ sưu tập “Marie Antoinette at the gym” của Puma Fenty. Bộ sưu tập Xuân Hè của hãng thời trang hình “chú báo” bỗng dưng hóa dịu dàng, nhuộm một màu hồng nữ tính lạ thường.

Riri xứng danh “chị đại” khi ngồi đầu giữa dàn người mẫu trong show diễn của Puma Fenty. Có thể thấy sắc hồng là màu chủ đạo trong bộ sưu tập lần này.

Bộ sưu tập Fenty x Puma 2017 có Riri tham dự chủ yếu trình làng các mẫu thiết kế từ chất liệu vải lụa sa tin mềm mại, có cả những bộ cánh ren hoa văn, áo nỉ, khăn đội đầu. Có những thiết kế đậm chất thể thao nhưng lại được pha sắc hồng, khiến sự năng động và dịu dàng “bắt gặp” nhau, mang lại những thiết kế lạ lẫm.

Riri trong hậu trường của show diễn.

Về phần Rihanna, cô nàng thật kiêu sa, quyền quý trong thiết kế được cách tân từ chiếc áo khoác thể thao, trở thành một mẫu áo cổ dựng bên trên nhưng phần dưới lại là đuôi ren yểu điệu. Bộ đồ của Rihanna lẫn các thiết kế của Fenty x Puma được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đầm xòe “khổng lồ” của công nương Pháp ngày xưa. Chẳng lấy gì thắc mắc khi thấy Rihanna nữ tính khi cầm chiếc quạt hồng in logo Puma và đeo ngọc trai - trang sức ưa chuộng ngày xưa của các tiểu thư quý tộc.

Riri mang nét đẹp của một “bad girl”. Nhưng với tinh thần của một biểu tượng thời trang thì cô nàng có thể biến hóa đa dạng thần thái trong những bộ trang phục khác nhau, điển hình là Riri đã giấu sự cá tính, mạnh bạo để thể hiện sự nữ tính, quý phái ra bên ngoài trông bộ sưu tập “bánh bèo” này của Fenty x Puma.

Những đôi giày thể thao cao gót màu hồng đẹp mê hồn trong bộ sưu tập Xuân Hè của Fenty x Puma.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất