Thời trang

24/5: Cá tính & mạnh mẽ cùng phong cách menswear cho ngày mưa

Chia sẻ

Hình ảnh e ấp lả lướt của phái đẹp đã quá đỗi quen thuộc trong mắt phái mạnh. Một chút nữ quyền sẽ làm thay đổi khẩu vị về style ăn mặc. Hãy cứ mạnh dạn thử những kiểu mốt đang khuynh đảo trong cộng đồng showbiz Việt nhé!

thoitrang1

“Đệ nhất chân dài” Thanh Hằng hiện đang có chuyến công tác tại thành phố Hà Nội. Tại đây, cô nàng đã tạo dấu ấn trong lòng mọi người với cách mix-match đồ thời thượng và đẳng cấp trong chiếc áo dạng vest cách điệu mang hơi thở menswear những năm 80s, thắt lưng bằng da màu nâu trầm hợp tông với set đồ quấn quanh vòng eo nhỏ nhắn. Và cuối cùng là chốt lại bằng đôi cao gót buộc dây độc đáo.

thoitrang2

Nữ ca sĩ Thu Thủy bụi phủi trong trang phục trong trang phục denim-on-denim cùng giày thể thao năng động, kính mát kiểu dáng phi công . Điểm nhấn thu hút cho bộ outfit này chính là phụ kiện ba lô lấy hứng cảm từ phong cách quân đội military (xu hướng mà giới trẻ thế giới yêu thích hiện nay).

thoitrang3

Trong một buổi party tổ chức gần đây tại Sài Gòn, người mẫu Thùy Trang xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, đơn giản trong chiếc đầm suông hạ eo, chi tiết bất đối xứng. Cách make-up tự nhiên, nền nã cùng màu son cam tươi trẻ khác xa với hình tượng lạnh lùng của một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

thoitrang4

Nếu bạn yêu thích sự nữ tính, sang trọng mà vẫn căng tràn nhựa sống thì một chiếc váy ren màu vàng như Hoa hậu Trúc Diễm sẽ là một gợi ý hay ho! Đôi gót hoa nhọn cùng túi xách đến từ thương hiệu Chanel trông cô nàng quyến rũ bội phần.

thoitrang5

Fashionista Lâm Thúy Nhàn dù chỉ diện nguyên tông trắng white-on-white đơn giản cùng túi xách mini gam đỏ rực rỡ nhưng vẫn rất hút mắt, vẫn hợp trend, đáp ứng được tính thị hiếu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất