Giải Trí

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Chia sẻ

Cô thanh minh bản thân không phải là người bấm thích đoạn trạng thái gây bão mới đây và bày tỏ từ trước đến giờ, mình không quan tâm “nữ hoàng nội y” nói gì hay làm gì.

Sau MC Quỳnh Chi, chiều 10/4, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cũng có những chia sẻ dài trên trang Facebook với tiêu đề: Nút like có nói tất cả?, nhằm nói về chuyện mình cùng một số sao Việt bị Ngọc Trinh điểm danh, chỉ mặt vì đã bấm thích status “mạt sát” cô.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.

Trong đoạn trạng thái của mình, Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011 cho biết, người like status không phải cô mà là con của những người bạn đến nhà chơi. Bởi lẽ, khi đấy, bản thân để điện thoại cắm sạc và mải mê tám chuyện. Bên cạnh đó, người đẹp tự tin khẳng định rằng, mình luôn trong sạch qua 10 năm làm việc, hoạt động ở môi trường showbiz - không như điều Ngọc Trinh “đá xéo” trước đấy.

Một phần status của Trúc Diễm.

Một phần status của Trúc Diễm.

Ngoài ra, Trúc Diễm còn đặt câu hỏi ngược lại cho Ngọc Trinh và gửi lời nhắn nhủ đến một số “anh hùng bàn phím”.

Nguyên văn đoạn trạng thái mới nhất của hoa hậu Trúc Diễm:

“Nút like có nói lên tất cả?

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà nơi đó mạng xã hội dường như đã quá lấn át cuộc sống thực, những người trước đây thường sống rụt rè trong vỏ kén của mình thì bây giờ nhờ có mạng xã hội mà họ như tự tin hơn, trốn dưới cái “vỏ bọc” và viết, quăng, ném tuỳ thích vì họ nghĩ cái mạng xã hội này là ảo, sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến họ đâu. Từ cà phê đến quán ăn, đâu đâu cũng là những gương mặt tươi sáng cắm cúi vào điện thoại…

Con người ta hay thích làm lớn chuyện những vấn đề tưởng như rất nhỏ, và đôi lúc không biết mang bao nhiêu phần trăm tính xác thực. Bản thân mình không coi Facebook là cuộc sống của mình mà chỉ là 1 cách kết nối bạn bè, những gì đọc trên Facebook mình cũng không tin 100%, hoặc cũng không share vô tội vạ những thông tin khi chưa có kiểm chứng rõ ràng, cái gì càng hot trên Facebook, mình càng né đề cập đến. Yêu, ghét nên để trong lòng, nếu muốn bày tỏ thì cũng không nên chọn Facebook. Vì ở đó bạn chỉ mang chuyện của mình lên làm trò mua vui bàn tán cho thiên hạ, sẽ không có ai cảm thông và chia sẻ giúp thật lòng đâu. Nên mình thấy các bạn nên bớt quan trọng hoá những vấn đề đag xảy ra trên Facebook, dành thời gian làm việc hữu ích cho bản thân và gia đình hơn là chuyện ngồi lê đôi mách.

Đối với người sống nhờ vào scandal thì Facebook là nơi hữu hiệu để PR, để tạo sự chú ý, để rùm beng… Nhưng với người không thích scandal thì Facebook giống như 1 cái bẫy dính đầy mật ong, chẳng may quơ chân đụng trúng thì lại dính vào mấy chuyện không đâu.

Nói đến đây chắc nhiều người rất nôn nóng muốn được biết vì sao mình lại có cái “like” bỏng cháy đến vậy? Cái “like” hot nhất vịnh Nam Bộ hôm nay, cái “like” được tặng luôn cái “status”. Xin thưa, có thể nói ra các bạn tin hay không thì tùy, chiều tối qua mình có bạn bè dắt theo con cái ghé nhà chơi, mấy đứa nhỏ nghịch ngợm điện thoại mình đang cắm sạc, điện thoại mình không cài mật khẩu, còn mình thì bận tám chuyện, chắc mấy đứa nhóc con bạn mình đã bấm like tùm lum mà tụi nó không biết, chỉ thế thôi. À, quên nói bạn trai viết status kia có cái avatar pikachu đen quá chất, hèn chi mấy nhóc nó khoái, nó bấm like love đủ thứ. Bản thân mình từ lâu đã chọn cách ở ngoài cuộc trong mỗi ồn ào showbiz, vì đó không phải là cá tính của mình, chuyện đó ai chơi với mình thì hiểu rõ, có điều mình thắc mắc là ai cũng biết em đã quen chịu đựng bao lời trỉ trích của thiên hạ, chuyện yêu ghét ném đá chắc em không lạ gì, nhớ có lần khi xưa em lên báo nói em không quan tâm những gì người khác nói, vậy thì tại sao ở thời điểm phim em vừa ra mắt, em lại đi rảnh moi móc từng status mà người khác viết về em? Rồi vì em thấy chị và 1 số người nổi tiếng khác “like” status đó nên em viết “sớ” kèm ảnh chụp màn hình? Mục đích chính chắc không phải chỉ vì bực mình, huống chi 1 cái like chưa nói lên hết vấn đề, vì nếu đó là vấn đề lớn với em, em chắc đã có bộ sưu tập những người đã bấm vào like bao nhiêu cái status về em bao năm qua. Tuy nhiên giữa muôn ngàn status, bài báo chê bai xóc xiểm em, em chọn cái status đó, cái ít like và share nhất để chia sẻ lên Facebook em (sở dĩ chị biết vì chị thấy có nhiều cái hot hơn hiện lên tường nhà chị mỗi ngày) , mục đích của em là gì? Người thông minh sẽ hiểu, chị không cần huỵch toẹt. Chị muốn nói, em làm gì đó giờ chị không quan tâm và giờ cũng vậy. Em cũng không cần lấp ló ẩn ý chị, hơn 10 năm làm việc, chị tự tin về sự trong sạch của mình.

Còn các bạn nào vào Facebook tôi “phun trai nhả ngọc”, dựng chuyện bậy bạ về tôi thì tôi muốn nhắn gửi các bạn rằng, tôi đã chụp lại đầy đủ màn hình Facebook các bạn, kèm với đường link Facebook của các bạn, nếu các bạn còn đặt điều thất thiệt về tôi thì tôi sẽ trình lên công an giải quyết vấn đề của các bạn, bây giờ tung tin bậy bạ chưa kiểm chứng gây ảnh hưởng danh dự người khác đã được đưa vào luật rõ ràng, đừng tưởng núp bóng Facebook ảo sẽ không bi truy ra các bạn nhé.

Qua câu chuyện này, tôi muốn cám ơn cái nút “like” đó, hoá ra nó không ảo như tôi nghĩ, ở một góc độ nào đó tôi đã biết ai là bạn mình và ai không”.

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất