Giải Trí

Tronie: 'Tôi đã dự tính trước 365 sớm muộn cũng tan rã'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

SAOStar vừa có cuộc trò chuyện cùng Tronie xoay quanh việc 365 quyết định dừng hoạt động theo mô hình nhóm và sự nghiệp của chính anh chàng.

- Chào Tronie! Cảm giác của anh như thế nào trước thông tin 365 sẽ chính thức tan rã sau liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm?

- Khi nghe thông tin 365 tan rã, tôi có bất ngờ một chút. Nhưng tất cả vốn đã nằm trong dự tính trước của mình nên thấy điều đó hoàn toàn bình thường. Vì không có điều gì có thể tồn tại mãi, một nhóm nhạc cũng vậy khi mà mỗi thành viên có tính cách riêng, sở thích và sở trường riêng. Giống như trước đây, cảm thấy những gì mình có không còn phù hợp với hướng đi chung, tôi đã chọn tách ra để tìm cho mình những cơ hội mới.

tronie (13)

Tronie - cựu thành viên của nhóm 365.

- Chia tay 365, anh bắt đầu có nhiều dự án được chú ý và công chúng cũng dần nhớ tới cái tên Tronie nhiều hơn. Phải chăng khi còn trong nhóm, cơ hội phát triển tài năng của anh quá hạn hẹp?

- Khi bắt đầu dự án 365, tất cả thành viên xác định sẽ ưu tiên mục tiêu nhóm trước. Vì thế trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hết sức hoàn thành kế hoạch mà công ty đặt ra. Với lịch làm việc quá dày đặc, không còn thời gian để tôi có thể thực hiện các dự án cá nhân. 

Sau khi rời nhóm, tôi dành tất cả tâm sức bắt tay vào thực hiện những điều mà bản thân yêu thích. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn, tôi chỉ biết thử sức và cố gắng hết mình. Thật may mắn là đến thời điểm hiện tại, không quá thành công nhưng tôi bước đầu xây dựng được hình ảnh là một ca sĩ solo trong lòng công chúng.

tronie (11)

tronie (10)

- Sau khi rời khỏi nhóm, mối quan hệ giữa 365 và anh ra sao?

- Tất nhiên là không thể nào còn giữ được tình cảm tốt đẹp như những ngày còn đứng chung một chiến tuyến. Sau khi tôi rời nhóm, thi thoảng có nói chuyện với Isaac. Mục tiêu của tôi là vượt lên cả anh chàng trưởng nhóm này. Vì đây là người khiến cho tôi có nhiều động lực để cố gắng sau khi tách ra hoạt động solo. Còn với các thành viên khác thì hầu như không còn giữ được liên lạc.

Tôi là quá khứ của 365, nhưng không muốn vin mãi vào họ để người khác nghĩ mình đang lợi dụng tìm kiếm sự nổi tiếng. Nếu như có vô tình gặp nhau ở đâu đó, tôi lẫn 365 vẫn có thể vui vẻ chào hỏi như những người đồng nghiệp. Tất cả thành viên bây giờ đã bình đằng như nhau.

158A1374

- Vậy đến thời điểm hiện tại, 365 có còn giá trị nào trong lòng anh?

- Dù không còn là thành viên của 365, nhưng tôi chưa bao giờ có ý phủ nhận giá trị của nhóm đối với bản thân mình. Sẽ không có Tronie ngày hôm nay nếu như không có nhóm và người thầy đã dìu dắt từ những ngày đầu tiên. Tôi luôn trân trọng và biết ơn điều đó.

- Tronie đã trưởng thành như thế nào sau khi rời khỏi 365?

- Sau khi nói lời “tạm biệt” với nhóm vào năm 2013, tôi hướng bản thân đi theo hình tượng nghệ sĩ đa năng. Nghĩa là sẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực để tìm kiếm những giá trị mà trước đến nay chưa được khai quật.

Hiện tại, tôi có thể hát solo như Issac, nhảy tốt tương tự S.T, làm được VJ như Will hay đóng phim giống Jun. Tất cả điều đó đã được học hỏi, trau dồi suốt một thời gian dài và tôi tạm cảm thấy hài lòng vì những gì mình đang có. Nếu được lựa chọn lại một lần nữa, ngày đó tôi vẫn sẽ quyết định rời khỏi 365.

tronie (5)

- Với tư cách là một cựu thành viên của nhóm, anh có điều gì muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ đang hoang mang trước quyết định tan rã của 365?

- Tôi biết stellar đang rất buồn nhưng 365 tan rã không có nghĩa là kết thúc. Tất cả thành viên đều rất tài năng và nổi bật ở một số lĩnh vực riêng. Dù không còn đứng chung một sân khấu, nhưng 365 chắc chắn sẽ luôn còn mãi. Mong rằng stellar sẽ luôn dành tình cảm và ủng hộ cho từng thành viên 365 cũng như tôi trong thời gian tới.

Clip: Chia sẻ của Tronie với người hâm mộ về thông tin 365 tan rã.

- Gác lại chuyện 365 tan rã, công việc hiện tại của Tronie ra sao?

- Ở thời điểm này, tôi bận rộn với loạt dự án cá nhân của mình. Tôi vừa phát hành một MV ca nhạc với tạo hình hoàn toàn mới để khán giả không cảm thấy bị nhàm chán. Ngoài ra, tôi cũng đang tham gia một vài gameshow, chương trình giải trí,…. Sắp tới, bản thân còn kết hợp cùng vài người bạn thân thiết trong một kế hoạch vô cùng đặc biệt.

tronie (7)

tronie (9)

- Nhiều khán giả vẫn thắc mắc về mối quan hệ của Tronie với Thái Trinh, khi gần đây hai người thân thiết quá?

- (Cười lớn) Vì Thái Trinh và tôi chung một quản lý nên thường xuyên phải xuất hiện cùng nhau. Chưa kể, thời điểm hiện tại, Trinh cũng đang tham gia một chương trình giải trí với tôi, lúc nào cũng “cặp kè” nhau là điều không thể tránh khỏi.

Trinh là một cô bé rất đáng yêu và khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ, thoải mái mỗi khi ở bên cạnh. Còn chuyện tình cảm, khán giả có quyền phỏng đoán, tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc sống đời tư của mình.

tronie (1)

Tronie không muốn tiết lộ quá nhiều về mối quan hệ với Thái Trinh.

- Cám ơn Tronie về những chia sẻ thú vị vừa rồi! Chúc anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới cũng như để lại dấu ấn đậm nét hơn trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất