Âm Nhạc

HOT: 365 chính thức tạm dừng hoạt động sau 5 năm!

Gia Thông
Chia sẻ

Sẽ có rất nhiều khán giả hâm mộ phải tiếc nuối trước thông tin này!

Mới đây, phía công ty đại diện của 365 chính thức công bố sẽ tạm dừng các hoạt động của nhóm nhạc này. Theo đó, cả 4 thành viên không hoạt động chung nữa mà phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của công ty.

Đây là một điều đáng tiếc đối với người hâm mộ bởi 365 hiện đang là nhóm nhạc nam được yêu thích hàng đầu V-pop. Trong suốt 5 năm, nhóm luôn hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong sự nghiệp.

isaac

Chia sẻ về quyết định dừng hoạt động của 365, nhóm trưởng Isaac cho biết sự thay đổi này đã nằm trong kế hoạch 10 năm của công ty và chị Ngô Thanh Vân vạch ra ngay từ đầu cho dự án 365.

Để đánh dấu kỷ niệm 5 năm hoạt động cùng nhau, các thành viên 365 quyết định tổ chức liveshow The Impact- Những Ngôi Sao Mới. Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 30/7 vào lúc 18h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM với sự đầu tư hoành tráng và công phu nhất từ trước đến giờ của nhóm.

365

Để thực hiện liveshow lần này, 365 cùng ekip đã mất gần một năm để lên ý tưởng và chuẩn bị, các thành viên dồn nhiều công sức và thời gian tập luyện. Nhóm sẽ đem đến những bản hit trong suốt 5 năm qua nhưng với bản phối hoàn toàn khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC… Đây hứa hẹn là một đêm nhạc nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay của 4 chàng trai. 

Cùng xem lại MV Bống Bống Bang Bang - sản phẩm cuối cùng từ 365 với đầy đủ 4 thành viên:

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất