Giải Trí

Soi 15 bí mật sâu kín nhất của chàng vệ sĩ nóng bỏng Ji Chang Wook

An Nhiên
Chia sẻ

Nổi danh là nam diễn viên hành động xuất sắc nhất hiện nay của Hàn Quốc, nhưng lại thích đóng phim tình cảm lãng mạn và thậm chí là phim đồng tính, đó là một trong những bí mật hay ho về Ji Chang Wook.

Ji Chang Wook sinh năm 1987 và đang là một trong những nam diễn viên trẻ thống trị truyền hình Hàn Quốc. Các dự án phim của anh luôn được đánh giá cao với mức rating ấn tượng. Ji Chang Wook hiện đang có tác phẩm The K2 đóng cùng Yonna (SNSD) trong vai chàng vệ sĩ Kim Je Ha, nhờ tham gia bộ phim này, anh trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất đài tvN. Lượng người hâm mộ anh chàng tăng lên một cách chóng mặt khắp châu Á nhờ sự thành công của các bộ phim và hình ảnh nam tính mạnh mẽ khác biệt. Cùng khám phá nhiều hơn về chàng vệ sĩ nóng bỏng nhất màn ảnh Hàn Quốc.

Ji Chang Wook trong vai chàng vệ sĩ Kim Je Ha - The K2.

Ji Chang Wook trong vai chàng vệ sĩ Kim Je Ha - The K2.

1. Ji Chang Wook là con duy nhất trong gia đình. Cha anh qua đời khi anh còn học tiểu học và anh chỉ sống với mẹ. Anh chàng rất thương mẹ, khi kiếm được những đồng lương đầu tiên từ quảng cáo T-Cash anh chàng ngay lập tức gửi biếu mẹ.

2. Anh học đại học Dankook University từ năm 2006. Ở đó anh đã từng tham gia thử giọng của trường với ca khúc trong Les Miserables - Những người khốn khổ.

3. Ji Chang Wook cũng rất thích ca hát. Và được đứng trên sân khấu nhạc kịch với anh là một cảm giác rất mới lạ. Anh chàng đã ra mắt tác phẩm nhạc kịch có tên “The Days“.

Đẹp trai, đóng phim giỏi và ca hát cũng rất cừ.

Đẹp trai, đóng phim giỏi và ca hát cũng rất cừ.

4. Thần tượng của Ji Chang Wook là Brad Pitt và bộ phim yêu thích là The Curios Case of Benjamin Button.

5. Nam diễn viên yêu bóng đá và bóng rổ. Anh chàng thậm chí có thể đan và khâu vá. Anh học từ bộ phim My Two Perfect Sons. Ji Chang Wook muốn học chơi guitar. Hồi nhỏ anh được dạy chơi piano nhưng đã năn nỉ mẹ cho dừng vì ghét phải học piano quá nhiều. Chang Wook có chơi Starcraft, nhân vật ưa thích là Hong Jin Ho.

Ji Chang Wook từng tham gia đội bóng của các nghệ sĩ, đi thi đấu giao hữu từ thiện.

Ji Chang Wook từng tham gia đội bóng của các nghệ sĩ, đi thi đấu giao hữu từ thiện.

6. Ji Chang Wook được mô tả là trông giống nam diễn viên người Anh Jonathan Rhys Meyers. Đặc biệt là khi các bạn của anh biểu diễn vở kịch của bộ phim “Match Point”.

jichangwook2

7. Ji Chang Wook thường xuyên thực hiện các cảnh hành động mạo hiểm, leo lên các mái nhà hay phi thân từ nơi này qua nơi khác, tuy nhiên trên thực tế anh chàng lại sợ độ cao và không thích phải thực hiện các cảnh hành động. “Bây giờ nghĩ lại thì thấy nó thú vị chứ lúc đó tôi phải đứng trên 1 tấm nhựa, ở độ cao là tầng thứ 37, rất đáng sợ.”

Nhìn thì "cool - ngầu" nhưng thực ra anh chàng đang rất sợ.

Nhìn thì “cool - ngầu” nhưng thực ra anh chàng đang rất sợ.

8. Nếu lựa chọn vai diễn mới để thử thách Ji Chang Wook muốn thử đóng phim đồng tính. Anh chàng tin chắc mình sẽ làm rất tốt. Ji Chang Wook là một trong những diễn viên được đánh giá cao về khả năng tạo hiệu ứng với bạn diễn nữ, tin chắc rằng anh chàng sẽ làm tốt dẫu cho “đối tác” có là nam.

9. Bộ phim mà Chang Wook mơ ước tham gia là “một bộ phim tình cảm điển hình”: Nam chính sẽ rơi vào một tình yêu sâu đậm với nữ chính. Mặc dù yêu nữ chính say đắm và họ có một mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng sau đó nam chính sẽ bị bệnh nan y và cuối cùng chết. Tuy sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng sở thích của Ji Chang Wook lại vô cùng lãng mạn.

Đây là một anh chàng rất "sến".

Đây là một anh chàng rất “sến”.

10. Lời khen ngợi Ji Chang Wook thích nghe nhất là “Bạn là một diễn viên giỏi”. Và điều anh ghét nhất là bị nói rằng mình lười biếng: “Dù nổi tiếng hơn nữa tôi vẫn sẽ chăm chỉ”.

11. Người bạn thân nhất không phải là người nổi tiếng của Ji Chang Wook, lý do là bởi anh chàng rất thích về nhà tại Anyang. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh anh sẽ về nhà và gặp bạn bè hàng xóm, ra quán internet chơi hay gặp những người bạn đại học để nói chuyện chia sẻ cuộc sống hay những khó khăn của mình.

12. Khi còn nhỏ, Ji Chang Wook thấy top 50 của trường sẽ được gọi lên tuyên dương và được các bạn vỗ tay khen ngợi. Điều đó khiến anh rất muốn được đứng lên trước toàn trường để nhận được tràng pháo tay của bạn bè. Vì thế Ji Chang Wook đã tích cực học tập. Mặc dù cuối cùng anh đã vào top 50 nhưng anh lại không nhớ cảm giác lúc ấy của mình như thế nào.

13. Nếu không làm diễn viên Ji Chang Wook sẽ trở thành một nhân viên văn phòng vì anh đã được định hướng theo con đường học hành. Tuy nhiên vì ghét công việc này nên anh quyết định trở thành diễn viên. Ji Chang Wook cũng từng mơ ước rất nhiều. Khi học tiểu học anh muốn làm cảnh sát, thẩm phán, luật sư, bác sĩ, giáo viên… Ở trường trung học, anh muốn trở thành một kiến trúc sư hoặc kỹ sư và không nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên như bây giờ.

ji-chang-wook2

14. Ji Chang Wook từng có thời gian không tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình.

15. Mẫu người lý tưởng của Ji Chang Wook không thay đổi nhiều. Năm 2012, anh chọn Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình và đến năm 2014, sau khi tham gia Hoàng hậu Ki, hình mẫu này đã thay đổi thành Ha Ji Won. Đến nay, anh chàng vẫn khẳng định điều này.

Ha Ji Won chính là người phụ nữ trong mơ của Ji Chang Wook.

Ha Ji Won chính là người phụ nữ trong mơ của Ji Chang Wook.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất