Giải Trí

Choáng trước cát-xê 'khủng' của YoonA tại Trung Quốc

Flowery
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, khó có nữ diễn viên Hàn Quốc nào có thể vượt qua được danh tiếng của YoonA tại Trung Quốc.

Trong những năm gần đây, các nghệ sĩ Hàn Quốc thi nhau đổ xô sang Trung Quốc tham gia các dự án phim ảnh và âm nhạc. Không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động, lí do hàng đầu khiến thị trường đông dân nhất thế giới này trở nên hấp dẫn chính là số tiền thù lao khổng lồ mà các ngôi sao nhận được tại đây. Con số này chắc chắn vượt xa khoản lợi nhuận mà họ “cá kiếm” được ở quê nhà.

Nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động năng nổ nhất ở thị trường Đại Lục phải kể đến YoonA. Nhờ vai diễn Hạ Hầu Khinh Y xinh đẹp trong Võ thần Triệu Tử Long, kiều nữ khả ái của SNSD đã được khán giả nước bạn ưu ái tôn lên hàng “Nữ thần”. Tỷ xuất người xem của Võ thần Triệu Tử Long cũng lập kỷ lục ngay tập đầu tiên với 1,73%. Tại Trung Quốc, bất kỳ bộ phim nào đạt rating từ 1% trở lên đều được xem là phổ biến và thành công.

YoonA chính là những nhân tố chính khiến Võ thần Triệu Tử Long "hot" như vậy.

YoonA chính là nhân tố chính khiến Võ thần Triệu Tử Long “hot” như vậy.

Không chỉ được công nhận, bộ phim đầu tiên tại thị trường Trung Quốc béo bở còn giúp YoonA “đút túi” một khoản tiền khổng lồ. Hôm qua (1/8), các chuyên gia trong chương trình E News trên đài tvN Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ: số tiền cát-xê mà YoonA nhận được khi vào vai Hạ Hầu Khinh Y lên đến 3 tỷ won (hơn 60 tỷ VNĐ). Bất ngờ hơn, nếu tính cả thù lao đóng quảng cáo và tham gia các chương trình tạp kĩ thì số tiền nữ ca sĩ, diễn viên khả ái này “cá kiếm” được tại Trung Quốc là những 10 tỷ won (tương đương hơn 200 tỷ VNĐ).

Lý giải cho mức thù lao “khủng” này, nhiều nhân vật trong ngành cho rằng đó là bởi ảnh hưởng từ danh tiếng của SNSD và cũng vì YoonA đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước đó.

yoona-2

Ngoài ra, YoonA cũng chứng tỏ độ “hot” khủng khiếp của mình khi góp mặt trong bảng xếp hạng Những nghệ sĩ dẫn đầu làn sóng Hallyu tại Trung Quốc do chương trình E News công bố. Chỉ chịu xếp sau Kim Soo Hyun và Park Shin Hye, YoonA đứng thứ 3 về mức độ ảnh hưởng ở thị trường hấp dẫn nhất châu Á này.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất