Giải Trí

Bạn có thích không nếu 4 cặp đôi này 'phim giả tình thật'?

Thủy Linh
Chia sẻ

Khán giả mong muốn Song Joong Ki - Song Hye Kyo hay Lee Jong Suk - Park Shin Hye thành đôi không chỉ bởi sự đẹp đôi trong phim mà còn vì mối quan hệ thân thiết tình tứ của họ ngoài đời.

Trong các bộ phim truyền hình, ngoại trừ nội dung hấp dẫn, một điều không kém phần quan trọng làm nên thành công đó chính là cặp đôi diễn viên chính. Sự ăn ý, đẹp đôi của họ giúp cho câu chuyện trong phim trở nên cảm xúc hơn. Đặc biệt, một số cặp đôi không chỉ tình tứ trên phim mà còn có nhiều hành động thân mật tại hậu trường lẫn ngoài đời, khiến cho người hâm mộ mong chờ kết thúc “phim giả tình thật” cho họ.

Cùng SAOstar điểm danh 6 cặp đôi khiến khán giả khao khát họ sớm trở thành người nhà nhất.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Xét về độ nổi tiếng và đẹp đôi thì cặp Song Joong KiSong Hye Kyo chính là những ngôi sao hàng đầu. Song Hye Kyo được coi là biểu tượng nhan sắc tự nhiên của Hàn Quốc và gần 20 năm nay, cô liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Khuôn mặt mộc của nữ diễn viên cũng được đánh giá là đẹp nhất châu Á. Về phía Song Joong Ki, anh cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ đẹp thư sinh không thay đổi từ khi ra mắt - làn da trắng sáng như trẻ con đến các nữ nghệ sĩ cũng phải ghen tị, cùng với gương mặt “không có một bức ảnh xấu”.

song

"Hậu duệ mặt trời" đưa tên tuổi Song Joong Ki lên một tầm cao mới và "khai sinh" ra cặp đôi Song - Song.

Hậu duệ mặt trời đưa tên tuổi Song Joong Ki lên một tầm cao mới và “khai sinh” ra cặp đôi Song - Song.

Lý do khán giả mong muốn cả hai trở thành cặp đôi không chỉ bởi màn thể hiện xuất sắc của họ trong Hậu duệ mặt trời mà còn bởi Song Hye Kyo khá có duyên với các đồng nghiệp nam từng hợp tác. Ở Song Hye Kyo có một sự hấp dẫn mà ai tiếp xúc với cô cũng không tránh khỏi.

Ngoài ra, có rất nhiều bằng chứng về những lần hẹn hò của cặp đôi sau khi bộ phim kết thúc. Không chỉ đi ăn với đoàn làm phim, bị bắt gặp hẹn hò tại New York, tình tứ khi tham dự lễ trao giải Beaksang…, mới đây Song Hye Kyo còn nhận lời tới tham dự fanmeeting của Song Joong Ki tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Những điều này có thể khẳng định sự thân mật cũng như tình cảm tốt đẹp mà họ dành cho nhau.

song-joong-ki2

Mặc dù bộ phim kết thúc nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục gây bão trên các phương tiện truyền thông trong mỗi lần xuất hiện.

Ji Chang Wook - Park Min Young

Nếu như Hậu duệ mặt trời thống trị màn ảnh Hàn nửa đầu năm nay thì năm 2015, vị trí này thuộc về Healer. Sự kết hợp của cặp đôi Ji Chang Wook - Park Min Young rất ấn tượng và khán giả dường như ”trụy tim” trước những cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi.

Ngay từ khi có thông tin về phim, khán giả đã phải thốt lên trước sự đẹp đôi của cả hai.

Ngay từ khi có thông tin về phim, khán giả đã phải thốt lên trước sự đẹp đôi của cả hai.

Những hình ảnh tình cảm của Park Min Young và trong

Những hình ảnh tình cảm của Park Min Young và Ji Chang Wook trong Healer.

Ji Chang Wook và Park Min Young đều là những diễn viên trẻ có tiếng tăm tại châu Á, sở hữu nhan sắc hoàn hảo, sự nghiệp liên tục lên cao mà không vướng phải bất kỳ scandal nào. Hiện tại, cả hai vẫn tuyên bố độc thân nhưng người hâm mộ hy vọng với sự thành công của Healer, Ji Chang Wook - Park Min Young sẽ tiếp tục vào vai tình nhân cùng nhau trong tác phẩm mới, đồng thời có cơ hội “phim giả tình thật”.

Minh Đạo - Trần Kiều Ân

Một trong những tác phẩm đầu tiên mở ra làn sóng phim thần tượng Đài Loan tại Việt Nam chính là Hoàng tử ếch. Bộ phim có sự tham gia của Minh Đạo - Trần Kiểu Ân từng khiến fan toàn châu Á mê mẩn. Hoàng tử ếch đã đem đến một câu chuyện cổ tích đẹp và đến nay, vẫn có nhiều người hâm mộ mong chờ cặp đôi Đơn Quân Hạo - Diệp Thiên Du một ngày nào đó sẽ về với nhau.

trankieuan1

Minh Đạo và Trần Kiều Ân là cặp đôi đẹp trong "Hoàng tử ếch".

Minh Đạo và Trần Kiều Ân là cặp đôi đẹp trong Hoàng tử ếch.

Sau bộ phim Hoàng tử ếch, Minh Đạo - Trần Kiều Ân còn tiếp tục nên duyên trong các tác phẩm khác như Anh dã 3+1, Vũ điệu nào cho anh, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua… Sau bộ phim, Trần Kiều Ân phát triển sự nghiệp ngày một thăng hoa hơn và được biết đến như một nữ thần không tuổi của điện ảnh Hoa ngữ. Minh Đạo cũng có nhiều tác phẩm chú ý, anh trở thành ngôi sao hàng đầu Đài Loan, thu về 9 triệu USD chỉ trong năm 2015.

Sau nhiều lần đóng chung phim, Minh Đạo và Trần Kiều Ân có tổng cộng 300 lần khóa môi.

Sau các bộ phim đóng chung, Minh Đạo và Trần Kiều Ân có tổng cộng 300 lần khóa môi.

Đến nay, Trần Kiều Ân vẫn lẻ bóng, ngoài một lần duy nhất công khai tình cảm cùng Hoắc Kiến Hoa. Còn chàng Đơn Quân Hạo năm nào dường như vẫn đang chờ đợi Diệp Thiên Du của cuộc đời mình.

Lee Jong Suk - Park Shin Hye

Lee Jong Suk và Park Shin Hye cùng tham gia bộ phim Pinocchio vào năm 2015. Bộ phim nhanh chóng đạt rating ấn tượng cũng là lúc cặp đôi Jong Suk - Shin Hye ra đời. Vì cùng lứa tuổi với nhau, cả hai có nhiều hành động tình cảm rất thoải mái cũng như ăn ý trong quá trình quay phim. Đặc biệt, nụ hôn sandwich mà cặp đôi thể hiện đã trở thành một trong những nụ hôn ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn Quốc.

Nụ hôn sandwich của cặp đôi Lee Jong Suk và Park Shin Hye.

Nụ hôn sandwich của cặp đôi Lee Jong Suk - Park Shin Hye trong Pinocchio.

Loạt ảnh hậu trường cực kỳ đáng yêu của cặp đôi.

Loạt ảnh hậu trường cực kỳ đáng yêu của cặp đôi.

Lee Jong Suk - Park Shin Hye còn bị khui hình ảnh hẹn hò đi chơi và đưa đón nhau vào tháng 7/2015. Mặc dù cả hai vẫn phủ nhận, cũng như tuyên bố họ chỉ là bạn bè thân thiết, nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng vào một kết thúc tốt đẹp cho cặp đôi, bởi tình yêu xuất phát từ tình bạn chính là mối liên hệ bền chặt nhất.

Cả hai thường xuyên có những loạt ảnh rất tình cảm.

Cả hai thường xuyên có những loạt ảnh rất tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất