Giải Trí

Jun lặng lẽ đi từ thiện một mình trước đêm diễn cuối cùng của nhóm 365 tại Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Trước khi bay ra Hà Nội cùng các thành viên nhóm 365 tham gia buổi diễn cuối cùng, nam ca sĩ Jun đã âm thầm tham gia chuyến đi từ thiện ý nghĩa.

Những ngày qua, thông tin nhóm 365 tan rã khiến các fan vô cùng hoang man và buồn bã. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, ai ai cũng bày tỏ sự tiếc nuối và mong 4 chàng trai 365 tiếp tục phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Trước khi đến với liveshow cuối cùng trước khi chia tay, nhóm 365 sẽ có buổi biểu diễn cuối cùng với fan Hà Nội với đầy đủ các thành viên. Hiện tại, Isaac và Will đã có mặt ở thủ đô để chuẩn bị cho đêm diễn, còn hai thành viên Jun và S.T sẽ bay ra sau.

Jun lặng lẽ đi từ thiện sau thông tin nhóm 365 chính thức tan rã.

Jun lặng lẽ đi từ thiện sau thông tin nhóm 365 chính thức tan rã.

Tuy nhiên, mới đây trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Jun đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa vào sáng 8/7. Trong bộ trang phục đời thường giản dị, nụ cười thân thiện, Jun vui vẻ chơi đùa với các em nhỏ ở mái ấm tình thương Tâm Đức. 

Sáng nay làm một việc rất ý nghĩa. Đó chính là đến thăm các bé mồ côi ở Mái ấm tình thương Tâm Đức. Các bé còn nhỏ nên rất vô tư chẳng biết gì. Rất thương chú Jun nên tặng vòng tặng nón tùm lum cho chú Jun… có em còn hát và đọc thơ cho chú Jun nghe nữa.
Thương thật là thương! Mẹ cha nào sao lại nỡ sinh ra rồi bỏ đàn con thơ đáng yêu nên tội thế này! Cầu mong bạn bè khắp nơi ai có lòng hảo tâm thì ghé ngang Tâm Đức ủng hộ tiền, sữa, quần áo, sách vở, đồ chơi hay chỉ vỏn vẹn là cái ôm cái hôn thôi cũng được. Các bé và các ni cô quý lắm!” - Jun xúc động viết.

160708starJun-3

Khoảnh khắc bình yên Jun vui đùa cùng các em nhỏ.

Khoảnh khắc bình yên Jun vui đùa cùng các em nhỏ.

160708starJun-1

Nam ca sĩ hy vọng mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ.

Nam ca sĩ hy vọng mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất