Giải Trí

Giữa tâm bão rã nhóm, Isaac công khai tình tứ cùng MLee

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Giữa thời điểm 365 tuyên bố tan rã, chàng trưởng nhóm 365 bất ngờ tung ra một bộ ảnh cực chất, khoe nét phong trần bên "bông hồng lai" MLee.

Isaac - MLee vốn là anh em rất thân thiết trong thời gian cùng hoạt động tại công ty VAA của Ngô Thanh Vân. Sau này, dù MLee rời khỏi VAA để bước đi độc lập thì tình cảm này vẫn không hề thay đổi. Isaac luôn yêu thương em gái, thường xuyên gặp gỡ cũng như chia sẻ mọi điều với MLee từ công việc đến cuộc sống. Mới đây, cặp đôi này vừa kết hợp với nhau trong một bộ ảnh mới cực chất.

isaac (1)

Với gam màu trầm, Isaac - MLee khoe phong cách bụi bặm, cá tính khác với phong cách thường thấy của cả hai.

isaac (2)

Với quãng thời gian hoạt động trong cùng một công ty quản lý nên cặp đôi này có tình cảm thân thiết. Cả hai không ngại tình tứ và có những hành động gần gũi.

isaac (3)

Sau khi 365 chính thức tan rã vào tháng 8, Isaac sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ solo.

isaac (5)

isaac (9)

Nam ca sĩ đang hoàn thành vai trò giám khảo tại một cuộc thi âm nhạc cũng như chuẩn bị cho liveshow cuối cùng của nhóm.

isaac (10)

Riêng MLee, sau những dấu ấn tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016, “bông hồng lai” nhanh chóng trở lại với công việc ca hát bên cạnh VJ. Cô cũng được nhiều thương hiệu săn đón để mời làm quảng cáo bởi ngoại hình lai Pháp đẹp ấn tượng.

isaac (16)

MLee cũng đang nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh. Cô đang cân nhắc kịch bản để có sự xuất hiện ấn tượng trên màn ảnh lớn.

isaac (18)

Những hình ảnh thân thiết như thế này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phát sốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất