Phim Ảnh

Cường Seven: 'MLee cười lăn, trêu chọc cảnh nóng của tôi với Hồng Quế'

Chia sẻ

Đảm nhận vai diễn mang tính mấu chốt trong bộ phim Truy sát mới ra rạp, Cường Seven nhận được khá nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Cùng nghe ca sĩ trẻ trải lòng về tác phẩm điện ảnh đầu tay.

“Ông trùm mang gương mặt ngây thơ khiến phim thêm kịch tính”

cuongseven9

- Chào Cường Seven. Lời đầu tiên xin chúc mừng anh đã có vai diễn rất ấn tượng trên màn ảnh rộng. Cơ duyên nào khiến anh được đạo diễn Cường Ngô “chấm” vai diễn ông trùm trong Truy Sát?

- Xin chào các độc giả của Saostar.vn. Trước đây trong một lần than gia gameshow, tôi có cơ hội được cộng tác cùng anh Cường Ngô và nhận thấy hai anh em làm việc khá ăn ý, bản thân tôi cũng rất thích cách làm việc bài bản, chuyên nghiệp của anh Cường. 

- Khi biết anh Cường làm phim mới, tôi đến tham gia casting và cảm thấy phù hợp nhất với nhân vật ông trùm Trương Lực. Tôi đã dốc hết khả năng của mình trong buổi casting để thuyết phục chị Trương Ngọc Ánh và cả ekip để được nhận vai diễn này.

cuongseven19

- Vậy nhưng nhiều người đi xem phản ánh rằng gương mặt Cường Seven khá “non”, không hợp với vai 1 doanh nhân thành đạt, 1 trùm buôn ma túy gian xảo. Anh nghĩ sao về ý kiến này? 

- Tôi cũng từng nghĩ mình còn quá trẻ để vào vai 1 trùm ma túy ma mãnh, gian xảo, đối đầu với chị Trương Ngọc Ánh, nhưng anh Cường Ngô lại có cách nhìn khác khi quyết định lựa chọn tôi. Có lẽ nếu ngay từ đầu, diễn viên được chọn vào vai Trương Lực mà già dặn, ngầu, nhìn xảo quyệt thì khán giả sẽ “lật bài” ngay từ những phút đầu tiên, yếu tố bất ngờ của phim sẽ bị ảnh hưởng. Phải chăng ông trùm thường là những người có khuôn mặt tưởng như vô hại nhưng hành vi độc ác, bất chấp mọi rào cản của pháp luật?

- Là một vũ công, ca sĩ, giờ chuyển hướng sang làm diễn viên điện ảnh, lại là một vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh hành động, anh cảm thấy khó khăn nhất trong khâu nào? Cường Seven có gặp tai nạn nào trong quá trình quay phim không?

- Nếu nói không có khó khăn thì không phải, vì diễn trên sân khấu khác hoàn toàn với diễn xuất trên phim. Vai Trương Lực ngay từ đầu đã khiến tôi thấy khá băn khoăn. Một phần vì đây là nhân vật phản diện, nội tâm xảo quyệt và phức tạp, đòi hỏi tôi phải tìm tòi lối diễn xuất nội tâm, biểu cảm gương mặt cho “tới”. Phần nữa là tôi phải mất khá nhiều thời gian học đánh đấm, hành động. 

- Phân đoạn cuối phim khi nhân vật Trương Lực phải sử dụng cả 2 tay để đánh nhau bằng kiếm Nhật là lúc tôi thấy khó khan nhất. Đây là thứ binh khí phải học rất nhiều năm mới có thể sử dụng thành thạo chứ không phải trong một sớm một chiều.

- Trong mỗi cảnh đánh kiếm, tôi thường xuyên bị đau ở phần tay do phải nâng thanh kiếm nặng và di chuyển, quay kiếm liên hồi. Tay trái tôi do không quen sử dụng kiếm nên lúc học cùng đạo diễn võ thuật thường bị mỏi nhừ và khó kiểm soát. Bù lại, tôi đã có những thước phim ưng ý nhất của mình. 

cuongseven15

Phải “bắt chước” trong những phân đoạn nói tiếng Anh

- Những cảnh nóng giữa Cường Seven và Hồng Quế được thực hiện khá điêu luyện trên màn ảnh. Phân đoạn này 2 anh chị đã thực hiện bao nhiêu lần trước khi có cảnh quay ưng ý nhất? Sau khi xem những phân đoạn “rất thật” ấy, bạn gái anh có chia sẻ gì không?

- Tôi cũng từng nghĩ mình sẽ rất khó khăn để hoàn thiện được một cảnh nóng, đặc biệt là giữa ekip rất đông người mà mình lại trong tình trạng “ít vải”. Tuy nhiên, khi thực sự vào cảnh quay thì tôi và Hồng Quế diễn xuất khá ăn ý, một phần vì cả hai đã được đạo diễn Cường Ngô chỉ đạo diễn xuất từ trước, phần khác vì ở ngoài đời, tôi và Quế chơi khá thân với nhau.

- Trong ngày công chiếu, bạn gái tôi cũng đi xem và dành nhiều lời khen cho tôi với vai diễn này. Hồng Quế và MLee cũng khá thân thiết nên cô ấy trêu Hồng Quế trông giống bà chủ kiêu kì hơn là cô thư kí sexy.

- Những cảnh nói tiếng Anh có làm khó Cường Seven không? Một số ý kiến cho rằng khả năng phát âm của anh không được tốt lắm?.

- Tôi thừa nhận tiếng Anh không phải thế mạnh của mình. Vì vậy trước mỗi cảnh diễn cần phải thoại bằng tiếng Anh, tôi sẽ hỏi ý kiến những bạn diễn người nước ngoài về cách thoại. Một số chỗ không phát âm đúng hoặc thấy chưa chính xác, tôi sẽ “bắt chước” lại cách nói của các bạn diễn. Rất may là khả năng ghi nhớ thoại của Cường khá tốt, nên dù có nói ko được chỉn chu nhưng tôi vẫn giữ được tinh thần của nhân vật .Chắc chắn sau thời gian này tôi sẽ tập trung học ngoại ngữ nhiều hơn .

cuongseven16

- Với vai diễn ấn tượng trong Truy sát, Cường Seven có định tiến sâu hơn vào lĩnh vực này? Nếu có thì anh mong muốn sẽ được thử sức với vai diễn như thế nào trong thời gian tới?

- Sau khi kết thúc dự án phim Truy sát, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về lĩnh vực điện ảnh. Thật sự thì tôi chưa học qua một trường lớp diễn xuất nào, tất cả những gì thể hiện cũng chỉ là bản năng và nhờ sự góp ý từ phía ekip. Tôi nghĩ nếu có cơ hội tiếp tục tham gia diễn xuất thì tôi sẽ chọn những vai diễn thiên về hành động và phù hợp với tính cách của mình. 

- Sự nghiệp âm nhạc của anh đang phát triển rất tốt, tại sao anh không đâu tư vào nó nhiều hơn mà lại chọn con đường gian nan là phim ảnh?

- Tôi chỉ có một tuổi trẻ, vì vậy tôi muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Có thể thấy, mọi người sẽ đánh giá tôi tham lam, nhưng nếu bỏ lỡ bất kì cơ hội nào về nghệ thuật, tôi đều rất nuối tiếc. 

- Muốn “bay” cùng nghệ thuật thì không nên tự giới hạn mình trong một loại hình nào đó, vì biết đâu mình sẽ tìm được niềm đam mê mới với những lĩnh vực mà tưởng chừng mình không có khả năng.

cuongseven2

- Được tham gia đóng phim với một ekip rất kỳ cựu, từ nhà sản xuất Trương Ngọc Ánhcho tới đạo diễn Cường Ngô. Cường Seven cảm thấy ngưỡng mộ, ấn tượng với ai nhất trong quá trình quay? 

- Ngoài các anh chị kì cưu như chị Trương Ngọc Ánh, anh Cường Ngô thì tôi đặc biệt ấn tượng nhất anh Trung Lý, giám đốc võ thuật của ekip. Với kinh nghiệm từng làm việc cho những dự án lớn, anh Trung Lý đã chỉ dạy cho tôi cách diễn xuất võ thuật, giúp tôi hoàn thành những cảnh quay đánh kiếm khó nhằn, đồng thời bảo vệ bản thân ít bị thương nhất Anh Trung Lý cũng là người đã cho tôi những lời khuyên hữu ích để hoàn thành tốt những cảnh hành động trong Truy sát.

- Xin anh chia sẻ 1 chút về các dự án nghệ thuật cũng như bật mí về kế hoạch cá nhân trong thời gian tới?

Trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất trong những dự án phim mới nếu có cơ hội. Bên cạnh đó điều mà Cường trông đợi trong năm nay đó là ra mắt mini Album của riêng mình. Sau 1 thời gian học tập và rút kinh nghiệm thì thời điểm này tôi đã tìm, định hình được gu âm nhạc phù hợp nhất với bản thân. Chắc chắn thời gian tới mọi người sẽ lại nhìn thấy một Cường Seven trưởng thành hơn rất nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật.

- Xin cảm ơn anh Cường Seven về những chia sẻ thú vị!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất