Giải Trí

Giải mã sức hút của bộ ba tân binh sáng giá nhất V-biz

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Suni Hạ Linh, Erik cùng Lip B là bộ ba tân binh nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng lẫn truyền thông thời gian qua. Giữa làng giải trí khắc nghiệt, để tồn tại và được chú ý như hiện tại, những nhân tố triển vọng vừa điểm tên đã rất thành công trong việc tạo dấu riêng cho mình.

Showbiz Việt mỗi năm lại chào đón một loạt ngôi sao mới từ các chương trình truyền hình thực tế. Nhưng không phải ai cũng có thể trụ lại giữa môi trường giải trí đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sáng tạo và đổi mới. Vậy mà những cái tên như Suni Hạ Linh, Erik hay Lip B đang trỗi dậy mạnh mẽ trong năm 2016, thổi một làn gió mới và ghi điểm trực tiếp với khán giả bằng sức hút rất riêng. Cùng SAOstar khám phá xem điều gì đã tạo nên thành công cho bộ ba này. 

Nhỏ nhưng có võ!

Ngoại hình là yếu tố quan trọng góp phần mang đến thành công cho một nghệ sĩ giải trí. Tuy nhiên, nó không phải tất cả. Cả Erik, Suni Hạ Linh và các cô nàng trong nhóm Lip B chỉ sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ bé. Không body 6 múi hay sexy, gợi cảm,… thế nhưng họ lại cuốn hút và cực kỳ sáng trên sân khấu.

tan-binh3

Suni Hạ Linh chỉ sở hữu thân hình như một cô bé hạt tiêu.

tan-binh8

Cậu bạn Erik cũng không phải là soái ca 6 múi nhưng lại đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.

Không có được lợi thế tốt nhất về mặt ngoại hình, những tân binh này lại chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu, dễ thương và phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc - vốn đang được giới trẻ yêu thích. Họ dùng chính giọng hát và tài năng để tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Sau tất cả, muốn tồn tại lâu dài cũng như có một chỗ đứng vững vàng giữa làng giải trí đầy tính cạnh tranh và đào thải cao, nghệ sĩ phải chứng minh bằng bản lĩnh, cái “chất” thực sự chứ không phải chuỗi hào nhoáng được xây dựng từ bên ngoài.

tan-binh14

Lip B tuy ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng lại siêu dễ thương và tương đồng. Bên cạnh đó, các cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang cá tính, bắt mắt, đồng thời luôn biết cách khiến mình nổi bật giữa đám đông.

Có thời gian đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn bị dài hơi

Nếu như nhiều nghệ sĩ ồ ạt ra ca khúc, MV mới để tránh việc bị khán giả quên lãng thì Erik, Suni Hạ Linh hay Lip B lại có sự chuẩn bị hết sức bài bản với chiến lược cụ thể và dài hơi. Trước khi chính thức debut, họ phải trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt và bền bỉ.

tan-binh6

Ghi điểm ngay từ ca khúc debut Sau tất cả, ít ai biết trước đó Erik phải vất vả chuẩn bị trong suốt một quãng thời gian dài.

Erik được biết tới trong chương trình Giọng hát việt nhí mùa đầu tiên. Khi ấy, cậu bạn này vẫn còn khá trẻ con và chưa định hình được phong cách, hướng phát triển cho bản thân. Bẵng đi vài năm, Erik trở lại, kết hợp cùng St.319 cho ra mắt Sau tất cả. Ca khúc nhanh chóng dẫn đầu các BXH âm nhạc uy tín trong nước và trụ vững ở vị trí số 1 suốt nhiều tuần liền với lượng nghe cực khủng, qua đó chính thức đưa cái tên Erik bước vào làng giải trí một cách nghiêm túc.

MV Sau tất cả - Erik (St.319)

Trong giai đoạn “thai nghén”, Erik dành tối đa thời gian luyện tập thanh nhạc, vũ đạo. Chàng trai này chỉ vừa bước qua giai đoạn của một cậu bé, dù có trưởng thành hơn nhưng ở độ tuổi hiện tại, Erik ít nhiều gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân. Tuy nhiên cuối cùng mọi sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã đem lại kết quả xứng đáng cho anh chàng.

Ghi điểm và có hit ngay từ ca khúc đầu tiên, Erik thừa thắng xông lên với một số bản nhạc phim tạo được ấn tượng tốt sau đó. Hiện tại, chàng trai có những bước tiến mà không ít đồng nghiệp mơ ước trong hành trình chinh phục trái tim khán giả.

tan-binh13

4 mảnh ghép của Lip B cũng phải trải qua một quá trình chuẩn bị dài hơi trước khi tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam.

“Gà cưng” của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là nhóm nhạc hiếm hoi xuất hiện trong thời gian gần đây được đào tạo chuyên nghiệp về giọng hát, vũ đạo, phong cách và nhiều yếu tố cần thiết khác để trở thành những ngôi sao thực thụ. Bốn cô nàng Annie, MeiNa WhanYori đều sở hữu “chất” riêng, mỗi người một tính cách nhưng lại kết hợp vô cùng ăn ý vì mục tiêu chung là chiếm được cảm tình của công chúng. 

MV Số nhọ - Lip B

Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao, vượt qua hơn 2.000 cô gái trên khắp cả nước, 4 mảnh ghép Lip B đã chứng minh và thể hiện mọi khả năng để có được 1 suất trong nhóm. Tiếp đó, họ phải tập luyện hết công suất để hoàn thiện mình mỗi ngày dưới sự hỗ trợ tối đa từ bộ đôi HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

tan-binh2

Suni Hạ Linh mất một quá trình dài đấu tranh với những lựa chọn của chính mình trước khi tạo được dấu ấn tại thị trường V-pop.

Tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính - Tiền tệ ở trường ĐH Victoria (Wellington - New Zeland), biết 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Hoa, thế nhưng Suni Hạ Linh lại quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật với việc tham gia hàng loạt những cuộc thi âm nhạc. Cô nàng này từng là thực tập sinh của một công ty Hàn Quốc nhưng không hợp với định hướng nên quyết định ngừng lại và hoạt động độc lập.

Bản hit Em đã biết đã đưa Suni Hạ Linh đến gần hơn với công chúng. Chính sự đầu tư lâu dài, bài bản và loạt kinh nghiệm quý báu từ quá trình “dám thử sức” trước đây là hành trang để Suni có những bước đi vững chãi trong thị trường nhạc Việt luôn vận động khắc nghiệt như thời điểm hiện tại.

MV Em đã biết - Suni Hạ Linh

Luôn vận động và đổi mới

Thị hiếu của khán giả thay đổi mỗi ngày, điều này đòi hỏi người nghệ sĩ cần phải biết làm mới mình, không ngừng vận động để làm hài lòng người công chúng. Hiểu rõ điều này, Lip B, Suni Hạ Linh cùng Erik - những người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng thổi một làn gió vào chính bản thân mình, để khác biệt và ấn tượng hơn.

Thử sức ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, xử gọn từ ballad đến dance, solo hay kết hợp vũ đoàn cũng có thể làm chủ, tỏa sáng trên sân khấu. Không bao giờ chấp nhận đứng yên tại chỗ, những tân binh này dễ khiến người khác phải trầm trồ, thán phục vì khả năng chịu khó khám phá năng lượng tiềm ẩn của bản thân để tìm đường đến với thành công.

tan-binh10

Sau cái bóng quá lớn của bản hit Sau tất cả, Erik bắt tay ngay vào loạt bài hát nhạc phim và tạo được dấu ấn nhất định với lựa chọn này.

tan-binh1

Suni Hạ Linh được đào tạo bài bản theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn biết chọn lọc để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Bản thân cô nàng cũng rất chịu khó đầu tư và nâng cấp hình ảnh của mình sau mỗi sản phẩm âm nhạc.

tan-binh12

Mặc dù có sự hậu thuẫn tốt từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhưng Lip B vẫn ý thức tự lực bước đi, không dựa dẫm hay tận dụng sức hút từ “đàn anh”, “đàn chị” để tìm kiếm sự nổi tiếng nhanh chóng.

Showbiz Việt đang khan hiếm những tân binh mới như Erik, Suni hay Lip B. Họ là những nhân tố mới đầy tiềm năng. Nếu được đặt trong một môi trường tốt và có định hướng phù hợp, chắc chắn bộ ba này sẽ tỏa sáng mạnh mẽ hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất