Giải Trí

Chi Pu tặng hoa sinh nhật, đối xử với Gil Lê như 'công chúa'

Thu Phương
Chia sẻ

Nhân sinh nhật 25 của Gil Lê, Chi Pu đã có một món quà ngọt ngào từ phương xa dành tặng cho cô bạn thân của mình.

Ngày 8/7 là sinh nhật của cô nàng cá tính Gil Lê. Dù đang có lịch làm việc ở Budapest (Hungary) nhưng Chi Pu vẫn chu đáo chuẩn bị một bất ngờ ngọt ngào cho bạn thân của mình. Được tặng hoa, Gil Lê vui vẻ trêu Chi là hay thích đối xử với mình như công chúa. 

gil lê

Gi Lê vui vẻ gọi Chi Pu là “lãng tử giấu mặt phương xa”.

Đáp lại, Chi Pu cũng dành rất nhiều lời tình cảm cho cô bạn tomboy: “Chỉ cần nàng thích thì cái gì anh cũng chiều nàng”. Sau đó, cả hai có màn đối đáp rất gần gũi, dễ thương khi Gil Lê hỏi: “Chàng thích ăn da gà chiên giòn không?” và Chi Pu hóm hỉnh trả lời:“Bên này thời tiết khô hanh, nàng đừng nhắc đến đồ chiên. Anh rát cổ lắm”.

chiiiiiiii

Màn đối đáp dễ thương của Chi Pu và Gil Lê

Trước đấy, khi biết tin Chi Pu có lịch làm việc ở nước ngoài, Gil Lê đã cập nhật một status rất tâm trạng, bày tỏ nỗi buồn khi một mình đón sinh nhật năm nay. Gil Lê thân thiết gọi Chi Pu là bạn gấu, còn Chi Pu đặt biệt danh cho Gil là bạn thỏ. Cả hai đã có một màn chia tay bịn rịn trên Facebook khi phải tạm xa nhau một thời gian ngắn. Nhìn những lời nói chuyện giản dị, tràn đầy yêu thương Chi Pu và Gi Lê dành cho nhau, các fan cũng chia sẻ nhiều bình luận mến mộ, thấy vui lây vì tình bạn đẹp, gắn bó bền lâu giữa hai cô nàng.

chi pu gil lê

Chi Pu và Gil Lê thường dành cho nhau những status tràn ngập yêu thương.

gil chi

Và cả những icon dễ thương giữa hai người.

Chi Pu - Gil Lê là một trong những cặp đôi bạn thân nghệ sĩ nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả. Đồng hành với nhau từ cuộc sống cho đến công việc, lúc nào cũng xuất hiện rất dễ thương và nhắc đến đối phương với chuỗi lời yêu thương, chân thành nhất - chính những điều này khiến người hâm mộ luôn ủng hộ “cặp đôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất