Giải Trí

Không phải cứ tóc ngắn, thì sẽ cá tính như Gil Lê

Chia sẻ

Những cô nàng tomboy từ lâu đã không còn lạ lẫm tại Việt Nam, nhưng cá tính và đậm chất gentleman thì chắc chẳn chưa có ai qua được Gil Lê.

Gil Lê được biết đến lần đầu tiên trong chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng X5. Dù được đào tạo và chăm sóc khá bài bản, song nhóm lại thiếu sự đột phá, không cho ra được nhiều sản phẩm ấn tượng, cùng với đó là việc thay đổi nhân sự liên tục đã dẫn đến kết cục tan rã.

Khi ấy, Gil dù sở hữu mái tóc dài nhưng tính cách ít nhiều cho thấy sự nổi loạn. Trải qua 5 năm hoạt động nghệ thuật, mái tóc ngày nào đã được cắt phăng, thay thế vào đó là hình ảnh cực cá tính. Nhưng ấn tượng về Gil Lê không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn khiến nhiều người phát cuồng vì cách cư xử lịch thiệp, ga lăng đúng chuẩn của một quý ông mà các cô nàng tomboy khác khó lòng bắt kịp.

Gil Lê tóc dài của ngày xửa ngày xưa.

Gil Lê tóc dài của ngày xửa ngày xưa.

chuan-man-gil-le-6

Hình ảnh hiếm hoi và cũng có thể là duy nhất fan được chứng kiến Gil Lê mặc váy.

Nếu ai từng gặp gỡ Gil Lê ở ngoài đời, hẳn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, cô nàng này không chỉ có sức hút bởi vẻ bề ngoài mà còn bởi cách đối xử với những người xung quanh, đặc biệt là với người bạn thân Chi Pu.

Cặp đôi nhiều lần vướng nghi án tình cảm vì những cử chỉ quá thân thiết. Cũng phải, vì Chi Pu và Gil Lê sở hữu hai nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Nếu Chi lém lỉnh, đáng yêu, hơi trẻ con thì Gil Lê đích thị là người luôn tiết chế và bảo vệ cô bạn bé bỏng khỏi tất cả những điều không hay trong cuộc sống. Phải trái dấu mới có thể bù trừ và gắn kết bền chặt đến thế.

chuan-man-gil-le-3

Chỉ cần nhìn Gil Lê đối xử với Chi Pu, bạn sẽ hiểu tính cách của cô bạn này như thế nào.

Gil lúc nào cũng ở bên, ân cần, chăn sóc cho bạn thân rất chu đáo.

Gil lúc nào cũng ở bên, ân cần, chăn sóc cho bạn thân rất chu đáo.

“Gil chuẩn gentleman” - cụm từ dành riêng cho phái mạnh, cánh mày râu hào hoa và lịch thiệp. Điều đó thể hiện rõ qua cách mà cô nàng chăm sóc người bạn thân của mình. Luôn bên cạnh, lo lắng những điều nhỏ nhặt nhất, cử chỉ của Gil có thể sẽ khiến cho người khác hiểu lầm về mối quan hệ với Chi Pu. Nhưng đừng quá quan tâm, hãy nhìn xem, có cô nàng nào lại nỡ từ chối một người bạn thân như Gil Lê cơ chứ!

gil-le-1

Ga lăng thế này thì nhiều chàng trai còn phải xếp hàng để học hỏi Gil Lê.

Sau khi rút khỏi X5, Gil Lê một mình chập chững bước chân vào showbiz trong vai trò ca sĩ solo. Trong cuộc thi Sáng bừng sức sống, Gil Lê vốn không được đánh giá cao nên chặng đường tiếp theo đó của cô nàng gặp khá nhiều trắc trở. Cho đến khi kết thân với Chi Pu, mối quan hệ mập mờ của cặp đôi khiến nhiều người chú ý đến Gil Lê. Không ít người cho rằng, có thể Gil đang muốn vịn vào bạn thân để tìm nổi tiếng.

Nhưng không, Chi Pu và Gil Lê chẳng có bất kỳ một dự án hợp tác nào trong suốt khoảng thời gian bên nhau cho mãi đến thời gian gần đây, cặp đôi mới xuất hiện cùng trong bộ phim Yêu. Chi Pu có công việc riêng, Gil Lê cũng vậy. Cả hai có thể thân thiết ngoài đời, nhưng độc lập trong lựa chọn của chính mình. Đó chính là một trong những nét tính cách chuẩn men mà Gil Lê sở hữu.

gil-le-0

Gil Lê luôn độc lập và có hướng đi riêng trong sự nghiệp của mình.

Không được đánh giá cao về giọng hát, Gil Lê chuyển hướng sang làm người dẫn chương trình. Vốn có sẵn sự hài hước, cô nàng ghi điểm ngay ở lĩnh vực này. Không ngại chấp nhận thử thách và cái bóng quá lớn từ người bạn thân, Gil Lê đang là thành viên gặt hái được nhiều thành công nhất trong số những cô gái X5 ngày đó.

Không từ bỏ, có ý chí và biết rõ mình cần phải làm được những gì để đạt được mục tiêu là cách mà Gil Lê lựa chọn để chứng minh bản thân mình, như một quý ông thực thụ.

chuan-man-gil-le-2

Gil Lê hiện tại đã có cho mình được một chỗ đứng trong showbiz Việt với số lượng người hâm mộ đông đảo.

chuan-man-gil-le-3

Điều đó chính nhờ vào cá tính, sự quyết liệt và dám thử thách bản thân.

chuan-men-gil-le-3

Tóc ngắn như Gil thì có nhiều, nhưng phong cách, cá tính và “chuẩn men” được như cô thì không dễ tìm đâu nhé.

>>> Xem thêm: 

Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook

Gil Lê ‘tố’ Chi Pu ham ăn và hay mít ướt

Chi Pu - Tuổi 23 và ‘âm mưu’ thăng hạng thành công mỹ mãn!

Chia sẻ
Tin mới nhất