Giải Trí

Chi Pu - Tuổi 23 và 'âm mưu' thăng hạng thành công mỹ mãn!

Chia sẻ

Chỉ vừa chạm ngõ tuổi 23, thế nhưng những gì Chi Pu đang có là cả một "gia tài" mà nhiều sao Việt cũng phải mơ ước.

Cái tên Chi Pu vốn đã quen thuộc với công chúng qua hình ảnh một hot girl nhỏ nhắn, xinh đẹp và đáng yêu. Bắt đầu được biết đến từ vai trò người mẫu teen, sau đó cô xuất hiện dày hơn bằng việc góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình, điện ảnh ăn khách.

Có thời điểm, người ta vẫn tưởng Chi Pu cũng sẽ như hàng trăm hot girl khác mãi loay hoay với danh xưng chẳng đáng tự hào trên “mâm bàn showbiz Việt” nhưng rồi sau 7 năm, bằng năng lực cộng nhiều yếu tố gọi là “thiên thời địa lợi”, cô hot girl ngày nào nay đã được công nhận như một nghệ sĩ có vị trí thực thụ. Chi Pu là một trong những trường hợp thăng hạng ngoạn mục nhất của showbiz Việt. Cùng nhìn lại đoạn đường không quá dài nhưng cũng không ngắn của Chi Pu để thấy cô gái này tuy 23 tuổi nhưng đã có một sự nghiệp khá đồ sộ.

dien-vien-chipu-2

Chi Pu là một hot girl nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Những vai diễn ấn tượng

Bộ phim truyền hình đầu tiên có sự góp mặt của Chi Pu Giọt nước rơi. Ở vai diễn này, cựu thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng lại là cột mốc đáng nhớ của bản thân. Bởi lẽ, nó giúp khán giả biết đến cô nhiều hơn trong vai trò diễn viên, thay vì một hot girl.

dien-vien-chipu-4

Chi Pu trong bộ phim đầu tay Giọt nước rơi.

Sau Giọt nước rơi, Chi Pu tiếp tục góp mặt trong hai bộ phim Giấc mơ hạnh phúcVẫn có em bên đời nhưng vẫn không tạo được ấn tượng mạnh. Mãi đến 5s Online, cô mới được biết đến nhiều hơn cả bởi lối diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu trong vai Nana công chúa. Đây là chiếc áo vừa vặn, hợp với tính cách và lứa tuổi của Chi Pu nên cô nàng nhập vai một cách dễ dàng, không gượng gạo.

Vai diễn này cũng mở ra cho Chi Pu một trang mới khi liên tục được mời vào những dự án điện ảnh lớn như Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma, Yêu,…

dien-vien-chi-pu-9

Vai diễn Nana công chúa trong 5s Online chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Chi Pu.

dien-vien-chi-pu-8

Sau đó, cô nàng liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim điện ảnh như Thần tượng, 

dien-vien-chipu-5

Hương Ga, 

dien-vien-chipu-6

Chung cư ma, 

dien-vien-chipu-7

…và mới đây nhất là Yêu, đóng chung cùng Gil Lê.

Sự công nhận của khán giả

Đã có rất nhiều hot girl lấn sân hoạt động nghệ thuật nhưng không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đơn giản là vì ngoài nhan sắc, sự đáng yêu thì họ không chứng tỏ được năng lực thực sự của mình. Chi Pu cũng từng có một giai đoạn như thế. Cô nàng đã định tạm dừng đóng phim vì không thể toả sáng sau một loạt các vai diễn. Tuy nhiên, sự nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách đã giúp Chi Pu có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

dien-vien-chipu

Chi Pu đã bỏ thành công mác hot girl và từng bước được khán giả lẫn truyền thông công nhận, yêu mến.

Ngoài việc là một diễn viên trẻ triển vọng, Chi Pu còn được nhiều nhãn hàng chú ý lựa chọn làm gương mặt đại diện, lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như ca sĩ, VJ,… Cô nàng từng bước chinh phuc công chúng bằng tài năng chứ không phải vẻ ngoài xinh đẹp vốn có.

Cho đến thời điểm này, “Nana công chúa” đã lột xác hoàn toàn, xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu mới chập chững bước chân vào showbiz. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng là hot girl sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay tại Việt Nam với hơn 7 triệu lượt bấm thích và theo dõi trên Fanpage.

h1

Chi Pu sở hữu một lượng fan khổng lồ, với con số lên tới hơn 7 triệu người.

Một người bạn chân thành

Một trong những điều đáng trân trọng nhất ở tuổi 23 của Chi Pu là có cho mình tình bạn vô cùng đáng quý với Gil Lê. Cặp đôi này nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả trẻ. Không chỉ “hợp cạ” từ sở thích đến tính cách, Chi Pu và Gil Lê luôn đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện, sẵn sàng hỗ trợ đối phương ở các dự án cá nhân.

dien-vien-chi-pu-gil-le-1

Tình bạn với Gil Lê là một trong những gia tài mà Chi Pu có được.

dien-vien-chi-pu-gil-le

Cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, sở thích và thường xuyên đồng hành cùng nhau.

Hiện, Chi Pu đã có cho mình mọi thứ mà nhiều nghệ sĩ khác ao ước: sự nghiệp, tình cảm yêu mến của khán giả và một người bạn để có thể sẻ chia những vui buồn, áp lực cuộc sống… Ở độ tuổi trẻ như cô nàng, đó là cả một gia tài quý giá và đáng trân trọng.

>>> Xem thêm:

Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook

Phát sốt với nụ hôn ngọt ngào của Chi Pu dành cho Phạm Hương

Chia sẻ
Tin mới nhất