Giải Trí

Cá chết và chuyện Hà Hồ “hất tay Hari Won”

Chia sẻ

Chưa khi nào câu nói “Không ưa dưa cũng có dòi” của người xưa lại đúng đến như vậy. Đúng với hiện tượng cá chết và Hà Hồ “hất tay” đàn em trên thảm đỏ lúc chụp hình lưu niệm. Chuyện nghe không liên quan, nhưng tôi, với tư cách là một công dân xin khẳng định, hai chuyện này có liên quan mật thiết.

Chuyện là vậy, Hà Hồ và Hari Won cũng tham gia một sự kiện, tới khi họ đứng chụp hình chung thì có sự cố xảy ra. Xin được nói rõ, sự cố này là do người ta vu lên thế, chứ thực tâm, không biết hai nhân vật chính có nghĩ như vậy không?.

Khoảnh khắc cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ "chảnh chọe" với Hari Won.

Khoảnh khắc cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ “chảnh chọe” với Hari Won.

Khi Hari quay qua Hà Hồ đưa tay ý như kéo Hà Hồ xích gần lại, thì trúng lúc Hà Hồ vướng vất với cái đầm của mình, nên thay vì đưa tay ra cho đàn em nắm thì cô lại giật lại và nhìn xuống chiếc đầm của mình. Rồi sau đó, họ cùng đứng sát nhau, và chụp hình như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một thánh soi, phải gọi là thánh soi vì nhân vật này soi ra cái mà không ai nhìn thấy, và ngờ tới, đã tung lên mạng một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ “hất tay” Hari, và chú thích clip như sau “Chưa bao giờ ưa Hà Hồ…Chảnh”.

ha_ho_va_hari_won

Hà Hồ và Hari Won trên thảm đỏ Elle Style Awards 2016.

Chuyện chỉ có thế mà dậy sóng, clip đó sau khi chia sẻ đã có tới cả triệu lượt click truy cập, rồi sau đó kéo theo hằng hà sa số những bình luận theo đúng tinh thần của người “mớm lời”. Chính xác Hà Hồ chảnh quá. Hà Hồ nhìn là khó ưa rồi, làm thấy ghê. Hà Hồ nghĩ mình là ai… vân vân và vân vẫn những bình luận có nội dung tương tự.

Cũng có người bày tỏ ý kiến ngược, rằng họ nhìn vào đó chẳng thấy có gì là chảnh cả, chỉ là một khoảnh khắc trùng lặp, và Hà Hồ rõ ràng lúc đó loay hoay với cái váy của mình, nên không để ý đến hành động của đàn em.

binh_luan_tranh_cai

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi và khẳng định về mối quan hệ của Hà Hồ - Hari.

Nghe cũng có lý, bởi xưa giờ tin đồn về ân oán của Hà Hồ và Hari là chưa từng có. Họ cũng chẳng có sự liên quan chung nào, tất nhiên ở khía cạnh bề mặt, và cũng chẳng có lý do gì để Hà Hồ hay Hari ghét nhau, vì họ có liên quan gì đâu. Chưa kể, nếu nói về giao tiếp ứng xử ở đám đông, Hà Hồ là bậc thầy của sự lịch lãm và khéo léo. Bằng chứng rõ ràng là người ta vẫn nói cô “Khéo tới mức giả tạo” đó thôi. Thế thì cớ làm sao cô lại chảnh với đàn em khi trước mặt mình là cả trăm cái máy quay chĩa vào.

Quay trở lại chuyện cá chết, vậy là sau cả tháng trời, các nhà khoa học cũng mới chỉ đưa ra những giả thuyết có tính phỏng đoán, chứ kết luận đến giờ này cá chết hàng loạt từ Vũng Áng cho tới Quảng Bình hiện vẫn chưa có nguyên nhân chính xác. Ấy vậy mà, có cả trăm ý kiến, cả trăm khẳng định, rằng cá chết là do khí thải của Formosa. Người ta thậm chí còn biểu tình đòi đuổi tập đoàn này về nước vì đắc tội làm cá chết.

ca_chet_wlwc.jpg.ashx

ca_chet1_xitl.jpg.ashx

Vụ cá chết ở Vũng Áng cho tới nay vẫn chưa tìm được nguyên nhân nhưng nhiều người vẫn một mực khẳng định là do công ty Formosa.

Chẳng phải, sống trên đời là phải thượng tôn pháp luật. Mọi bằng chứng và luận tội phải được bày biện trước tòa. Và chỉ quan tòa mới có quyền kết luận ai có tội hay vô tôi sau khi thẩm định, điều tra từ hàng loạt bằng chứng.

Mọi thứ thuộc về cuộc sống này, đều phải căn cứ vào những nghiên cứu có tính khoa học, kỹ thuật. Chuyện kết luận cũng phải có căn cứ thực địa mười mươi. Chứ sao lại phỏng đoán rồi kết luận chỉ bằng hiện tượng mình nhìn thấy.

Hà Hồ có hất tay đàn em hay không, có chảnh hay không cũng chưa có bằng chứng chính xác. Bạn sẽ khẳng định được điều đó, nếu như Hà Hồ nói ra mồm, rằng, tôi không ưa Hari nên không thích nắm tay cô ấy.

Khi Hari phát ngôn, chị Hà ghét tôi nên không muốn nắm tay tôi.

Nếu không, đoạn clip đó chỉ là bề mặt của hiện tượng. Và người tung ra nó, chính là người bất chấp mọi lề thói khách quan của đời sống này, chỉ là một chút hiềm khích trong lòng, “rằng xưa đến giờ chưa bao giờ ưa Hà Hồ…Hà Hồ chảnh” một cách đầy định kiến. Thì bạn không có quyền gì kết luận Hà Hồ khó ưa.

Cá chết chưa có nguyên nhân chính xác. Các nhà Khoa học vẫn đang điều tra.

Và Hà Hồ không hề chảnh. Vì Hà Hồ và Hari, hai người trong cuộc không nói thế.

Đừng có “Không ưa thì dưa cũng có dòi” như vậy!. Để đời này cuộc sống dễ thở hơn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất