Giải Trí

Hari Won lần đầu lên tiếng về hình ảnh tố Hồ Ngọc Hà 'chảnh chọe' với mình

Chia sẻ

Hari Won cảm thấy tội cho đàn chị Hồ Ngọc Hà khi bị mọi người hiểu lầm bởi cả hai nữ ca sĩ đều đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà “chảnh, phớt lờ” Hari Won trong một sự kiện cách đây ít ngày. Theo đó, đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Vĩnh Thụy được xướng tên trong hạng mục giải Trang phục đẹp nhất. Trong lúc Hari Won bước lên sân khấu, xích lại gần Hồ Ngọc Hà để chụp ảnh thì đàn chị bất ngờ giật tay lại và tỏ thái độ “chảnh chọe” với cô.

Khoảnh khắc cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ "chảnh chọe" với Hari Won.

Khoảnh khắc cho rằng Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ “chảnh chọe” với Hari Won.

Ngay lập tức, hình ảnh đó được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc, một số người cho rằng Hồ Ngọc Hà “chảnh” với Hari Won thì không ít người khẳng định đó chỉ là sự hiểu lầm và trùng hợp ngẫu nhiên. Bởi ngay sau đó, hai nữ ca sĩ đều đứng sát vào nhau, thoải mái và vui vẻ tạo dáng chụp hình.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xoanh quanh sự việc này.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xoanh quanh sự việc này.

Về phía mình, sau khi đọc được thông tin, Hari Won đã lên tiếng trần tình câu chuyện hiểu nhầm không đáng có với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã kể lại câu chuyện đi thử đồ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh và tình cờ gặp đàn chị Hồ Ngọc Hà. Khi đang phân vân không biết mặc gì thì cô đã được Hồ Ngọc Hà tư vấn trang phục và khuyên Hari nên mặc bộ đầm đó tới sự kiện vì liên quan tới thời trang.

Hari Won lên tiếng khẳng định vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Hari Won lên tiếng khẳng định vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Giọng ca sinh năm 1985 nhấn mạnh thêm, nếu Hồ Ngọc Hà “không thiện chí” thì ngay từ lúc gặp, đàn chị sẽ không bắt chuyện trước và cũng không tư vấn trang phục đi sự kiện cho mình. 

Ngoài ra, Hari Won còn chia sẻ, trợ lý của mình chính là fan ruột Hồ Ngọc Hà. Mỗi lần đi sự kiện mà thấy thần tượng là trợ lý sẵn sàng bỏ Hari Won để đi xem Hồ Ngọc Hà, nên nếu hai người có xích mích thì cô đã cho trợ lý của mình nghỉ việc từ lâu. 

Cảm ơn các bạn đã lo cho tôi. Nhưng nếu các bạn hiểu lầm chị Hà thì thấy tội cho chị ấy, nên tôi cần phải giải thích!” - Hari Won chia sẻ lý do lên tiếng trước ồn ào không đáng có với Hồ Ngọc Hà.

Bộ đầm đen gợi cảm của Hari Won được chính Hồ Ngọc Hà tư vấn nên mặc trong sự kiện.

Bộ đầm đen gợi cảm của Hari Won được chính Hồ Ngọc Hà tư vấn nên mặc trong sự kiện.

Hồ Ngọc Hà đầy xinh đẹp, quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà đầy xinh đẹp, quyến rũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất