Loạt sao TVB công khai đồng tính, bạn sẽ bất ngờ với những gương mặt gạo cội

Kim Duyên
Chia sẻ

Công khai giới tính là câu chuyện khó khăn đối với những người thuộc cộng đồng LGBT. Việc đó còn khó khăn hơn khi họ là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.

Lâm Bảo Di

Diễn viên Lâm Bảo Di

Trong suốt hơn 28 năm làm việc trong ngành giải trí, anh rất ít khi công khai chuyện tình cảm cá nhân hay bất kì thông tin gì về xu hướng tính dục của mình. Tuy nhiên, anh luôn công khai ủng hộ cộng đồng LGBT.

Trước đây, Lâm Bảo Di từng dính tin đồn hẹn hò với hai người đàn ông. Năm 2000, anh từng bị nghi ngờ là đang hẹn hò với trợ lí Daniel của mình vì báo chí thường xuyên bắt gặp cả hai qua đêm tại nhà nam diễn viên. Tới năm 2007, nhiều tin đồn xoay quanh xu hướng tính dục của anh lại bắt đầu rộ lên khi người ta bắt gặp nam diễn viên hẹn hò cùng Bành Quang Kỳ.

Anh hẹn hò với Bành Quang Kỳ

Thời gian lâu sau đó, báo chí phát hiện Lâm Bảo Di đang qua lại với một chàng trai 25 tuổi và khẳng định đó là bạn trai mới của anh.

Báo chí bắt gặp anh đi với chàng trai 25 tuổi

Quan Cúc Anh (1959): Dì Sa trong ‘Sức mạnh tình nhân’

Quan Cúc Anh đi chung với người tình đồng tính

Sau khi bị bắt gặp hẹn hò bí mật cùng bạn gái Châu Lợi Vĩ (Willy), thay vì né tránh thì bà lại càng tỏ ra cởi mở và không hề có ý định che giấu xu hướng tính dục của bản thân. Quan Cúc Anh từng chia sẻ về quan niệm tình yêu của mình: “Quan trọng nhất là có người thương yêu mình, nam hay nữ đều không có nghĩa lý gì”.

Quan trọng nhất là có người thương yêu mình, nam hay nữ đều không có nghĩa lý gì

Vương Hỷ

Vương Hỷ

Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông được cho là bạn trai của anh. Vào mùa hè năm 2002, Vương Hỷ cùng bạn trai đi nghỉ mát và họ vẫn sống với nhau đến tận bây giờ. Điều này khiến nhiều người tò mò về xu hướng tính dục của anh.

Vương Hỷ và người tình

Rất lâu sau đó Vương Hỷ còn bị bắt gặp khi cùng bạn trai đi hát karaoke ở khu Causeway. Khi nam diễn viên bắt gặp những tay phóng viên, thay vì tránh né thì anh lại tỏ ra rất thoải mái và còn vẫy tay chào hỏi họ.

Vương Hỷ thoải mái khi bị bắt gặp đi với người tình

Viên Khiết Doanh

Viên Khiết Doanh là một phụ nữ với đường tình duyên lận đận khi những người đàn ông cô từng yêu không thể cùng cô đi đến kết hôn.

Viên Khiết Doanh

Năm 2005, Viên Khiết Doanh gây xôn xao vì mối tình với cô bạn gái Lý Gia Hân nhưng bị cô phủ nhận. Nhưng đến năm 2007, bạn gái Gia Hân của cô đã công khai chuyện tình cảm của hai người và còn thoải mái tặng quà cho Khiết Doanh trong ngày sinh nhật chứ không lén lút như xưa.

Viêm Khiết Doanh và bạn gái Lý Gia Hân

Năm 2002, phóng viên chụp được những hình ảnh cô trợ lý của nữ diễn viên không những chăm sóc Viên Khiết Doanh rất chu đáo, mà ngoại hình và khuôn mặt cô có nhiều nét hao hao giống tình cũ là Lý Gia Hân, mãi đến đêm khuya cũng không thấy cô trợ lý này rời khỏi nhà Khiết Doanh.

Khiết Doanh và người tình cũng là trợ lý của cô

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất