Phim Ảnh

Lê Tư, Quách Khả Doanh, Quan Vịnh Hà tái hợp cùng dàn diễn viên TVB đình đám một thời

Jin Yin
Chia sẻ

Vừa qua, nam diễn viên Ben Huỳnh Trí Hiền đã khai trương trung tâm thẩm mỹ của riêng mình. Rất nhiều đồng nghiệp đã đến chia vui cùng anh, trong đó có cả những gương mặt kỳ cựu của TVB một thời.

Bên cạnh công việc diễn xuất, các diễn viên luôn có “kế hoạch B” cho cuộc sống của bản thân. Có người đầu tư bất động sản, có người kinh doanh, cũng có người chơi chứng khoán.

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã đến chúc mừng Huỳnh Trí Hiền

Mới đây, thật bất ngờ khi Huỳnh Trí Hiền khai trương một trung tâm thẩm mỹ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè đồng nghiệp. Tại buổi lễ khánh thành, sự xuất hiện của những gương mặt từng “làm mưa làm gió” một thời trên màn ảnh TVB làm không khí thêm phần náo nhiệt.

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi

Sau nhiều năm xa cách, cặp đôi “vàng” một thời của nhà đài xứ Cảng Quan Vịnh Hà - Âu Dương Chấn Hoa đã có cơ hội tái hợp. Cả hai đã tỏ ra rất vui vẻ khi trả lời phỏng vấn, cũng như lúc chụp hình cùng nhau.

Giữa Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa hầu như không có khoảng cách sau nhiều năm xa cách

Trở thành “tượng đài” của các bộ phim TVB như Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng, Tình nghịch tam thế duyên,… Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Dù đã nhường “sân chơi” lại cho lớp nghệ sĩ trẻ tuổi kế thừa, song người ta vẫn chưa bao giờ lãng quên cặp đôi huyền thoại này.

Lâm Bảo Di

Bên cạnh đó cặp đôi Truy tìm bằng chứng Trần Tuệ San - Lâm Bảo Di cũng góp mặt tại sự kiện. Các fan TVB dù chỉ được thấy họ xuất hiện cùng nhau trong những dịp thế này thôi cũng đã rất mãn nguyện.

Trần Tuệ San

“Nhan sắc không tuổi” của cả hai khiến khán giả như sống lại khoảng thời gian cách đây chục năm - thời điểm Truy tìm bằng chứng 1&2 lên sóng.

Trương Khả Di với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính

Ngoài ra, Trương Khả Di - hoa đán tài danh một thời cũng đến chia vui với Ben. Có thể nói, việc cô rời TVB trước đây đã để lại không ít tiếc nuối cho khán giả. Thời gian gần đây, fan chỉ có thể “hóng” những hình ảnh của cô từ các buổi chụp quảng cáo hoặc sự kiện như thế này. Là một phụ nữ cương nghị, quyết đoán và thẳng thắn, Trương Khả Di đối với công việc yêu cầu rất nghiêm túc và cầu toàn, không quen luồn cúi. Vì vậy, chặng đường đi của cô gặp không ít khó khăn.

Giang Mỹ Nghi và Huỳnh Trí Hiền

Người bạn thân của Huỳnh Trí Hiền là Giang Mỹ Nghi cũng xuất hiện tại sự kiện để mừng cho anh. Hợp tác cùng nhau trong một vài dự án của TVB, gần đây nhất là Tình thương của mẹ hổ và chung nhau sở thích nuôi thú cưng (chó) nên cả hai có mối thâm tình rất tốt.

Tạm dịch: Gia đình già trẻ chúng ta đều ủng hộ anh, chúc mừng. Chúc Daddy Ben làm ăn phát đạt, tiền tài phú quý, tiền vô như nước.

Thậm chí, “bà mẹ hai con” còn đại diện Teddy và Tina (hai chú chó) gửi hoa chúc mừng “ba Hiền” khai trương.

Trần Vỹ

Mã Tuấn Vỹ

Thái Bình công chúa Trần Vỹ và Thái tử Lý Long Cơ dù trăm công ngàn việc, bận đấu đá tranh quyền nhưng cũng dành thời gian đến chúc mừng Huỳnh Trí Hiền. Tình cảm của các diễn viên dành cho nhau đáng ngưỡng mộ quá phải không nào?

Một số hình ảnh diễn viên nổi tiếng khác

Lê Tư

Quách Khả Doanh và Lê Tư

Trương Bội Nghi và Đằng Lệ Minh

Dương Di

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất