Giải Trí

Song Seung Hun bị chỉ trích vì vô tâm với Lưu Diệc Phi

Nguyên Thảo
Chia sẻ

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi hôm nay là ngày sinh nhật Lưu Diệc Phi nhưng Song Seung Hun dường như vẫn không quan tâm.

Mặc dù thường xuyên lên tiếng phủ nhận tin đồn “đường ai nấy đi” nhưng sự vô tâm của Song Seung Hun đối với Lưu Diệc Phi trong ngày sinh nhật đã khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tức giận. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi hôm nay là ngày sinh nhật Lưu Diệc Phi nhưng Song Seung Hun dường như vẫn không quan tâm, thậm chí ngay cả lời chúc mừng sinh nhật có lẽ vẫn chưa được gửi đến Lưu Diệc Phi. Trong khi đó, đã có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí gửi đến “thần tiên tỷ tỷ” những lời chúc mừng ý nghĩa trên trang cá nhân.

Mặc dù hôm nay là ngày sinh nhật Lưu Diêc Phi nhưng Song Seung Hun dường như không quan tâm đến, thậm chí ngay cả lời chúc mừng sinh nhật có lẽ vẫn chưa được gửi đến Lưu Diệc Phi.

Mặc dù hôm nay là ngày sinh nhật Lưu Diêc Phi nhưng Song Seung Hun dường như không quan tâm đến.

Điều này hoàn toàn trái ngược với năm ngoái, cũng trong ngày sinh nhật Lưu Diệc Phi, nam diễn viên đã cùng bạn bè bất ngờ tổ chức cho người yêu một buổi tiệc vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Tuy vậy, bên cạnh những lời đả kích thì cũng có ý kiến cho rằng Song Seung Hun có thể đang bận rộn nên chưa thể chúc mừng sinh nhật bạn gái, và không loại trừ khả năng cặp đôi đã bí mật đón sinh nhật cùng nhau.

Bên cạnh đó, khoảng cách địa lý cũng là một phần nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của cả hai thường xuyên bị đồn thổi là đang trục trặc. Somng Seung Hun từng cho biết: “Chúng tôi yêu xa, dù tình yêu vẫn như những người bình thường nhưng lại có sự khác biệt. Không thể thường xuyên gặp mặt rõ ràng sẽ tồn tại những điểm chưa hiểu nhau. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi cố gắng tôn trọng đối phương, tạo ra thời gian chung cho cả hai. Cũng may nhờ thế, tình cảm vẫn tốt đẹp”. Cách đây không lâu, trong một lần trả lời phỏng vấn, Song Seung Hun lại một lần nữa khẳng định: “Tôi tuyệt đối sẽ không chia tay với Lưu Diệc Phi“. Anh còn chia sẻ hiện giờ chuyện hẹn hò với Lưu Diệc Phi vẫn hết sức ổn định, chỉ là không muốn tiết lộ quá nhiều với truyền thông và báo giới. “Chúng tôi không có lý do gì để phải giả vờ hẹn hò cả“, nam diễn viên cho biết thêm.

 Song Seung Hun lại một lần nữa khẳng định: "Tôi tuyệt đối sẽ không chia tay với Lưu Diệc Phi".

Song Seung Hun từng khẳng định sẽ không chia tay với Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8/2015 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trong suốt hơn 1 năm bên nhau, cặp đôi không ít lần vướng tin đồn chia tay. Thậm chí, chuyện tình của họ còn bị nghi ngờ là “chiêu trò” dùng để PR cho bộ phim “Tình yêu thứ ba”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất