Giải Trí

Song Seung Hun bí mật đến mừng sinh nhật Lưu Diệc Phi

Chia sẻ

Cặp đôi nổi tiếng “Tình yêu thứ ba” gắn bó trong mọi sự kiện, tình cảm ngày càng thắm thiết..

Ngày 25/8, Lưu Diệc Phi tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản bên bạn bè. Đáng chú ý, Song Seung Hun cũng có mặt kịp thời chúc mừng tuổi 28 của người yêu. Anh chọn chỗ ngồi cách khá xa “thân chủ” tránh sự chú ý.

Lưu Diệc Phi tổ chức sinh nhật tối 25/8.

Lưu Diệc Phi tổ chức sinh nhật tối 25/8.

resize_resize_704_1717567_774353
Một người bạn có mặt trong buổi tiệc tiết lộ trên trang Sina: “Hôm nay sinh nhật, cô ấy cười suốt buổi. Lưu Diệc Phi giống như một đứa trẻ hạnh phúc”. Nguồn tin khác cho biết, Song Seung Hun sau buổi tiệc đã ở lại qua đêm nhà bạn gái. Hai người cùng thổi nến và ra dấu hiệu tay chữ “thập” với ý nguyện mãi yêu nhau.

Song Seung Hun – Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Song Seung Hun tiết lộ đã yêu Lưu Diệc Phi ngay từ lần đầu gặp cô. “Tôi không phải người tham lam nhưng tôi muốn có cô ấy ngay từ lần đầu biết nhau”, tài tử nói.

Song Seung Hun có mặt và ở lại qua đêm nhà Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun có mặt và ở lại qua đêm nhà Lưu Diệc Phi.

Anh chia sẻ ở tuổi 39 đã nghĩ đến chuyện kết hôn: “Khi đến dự đám cưới Bae Yong Joon, tôi thật sự ghen tỵ. Nhìn nụ cười khi được làm chú rể của anh ấy, tôi mong sao mình sớm được như vậy. Tình cảm giữa tôi cùng Diệc Phi mới chỉ nảy nở, tôi hy vọng rằng đó là tình yêu vĩnh cửu. Tình yêu cô ấy dành cho tôi mãi không thay đổi cũng như sự chung thủy tôi dành cho cô ấy”.

Song Seung Hun hơn Lưu Diệc Phi 11 tuổi nhưng với anh “bạn gái còn già dặn và trưởng thành hơn tôi”.

Hình ảnh chụp cùng bạn bè.

Hình ảnh chụp cùng bạn bè.

Một số ý kiến nghi ngờ Diệc Phi – Seung Hun mượn chuyện tình cảm để quảng bá cho Tình yêu thứ ba song đại diện nhà sản xuất khẳng định họ không biết cặp sao yêu nhau. “Hai diễn viên không dùng cách này để đánh bóng tên tuổi”, vị đại diện nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất