Giải Trí

Song Seung Hun khẳng định tình cảm chắc nịch với Lưu Diệc Phi

Minh Minh
Chia sẻ

Cặp đôi từng bị đồn đã chia tay nhưng theo tin mới nhất tất cả chỉ là sự đồn đoán.

Báo chí gần đây liên tục đưa tin Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun rạn nứt trong tình cảm. Theo tin từ báo chí, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã dường ai nấy đi. Họ cố tình tránh mặt nhau bằng mọi cách. Nguồn tin từ Sina còn tiết lộ, hai người đang chờ thời điểm thích hợp để tiết lộ chuyện chia tay.

luudiecphi

luudiecphi1

Tuy nhiên khi tham dự sự kiện mới đây, Song Seung Hun khẳng định anh mãi yêu Lưu Diệc Phi. “Tuyệt đối sẽ không nói chia tay cô ấy“, anh chia sẻ. Nam diễn viên nhấn mạnh không hề giả vờ yêu đương để gây chú ý như tin đồn.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8/2015 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết hai ngườii gặp vấn đề sau khi xa cách thường xuyên. Nam diễn viên cũng từng thừa nhận yêu xa là chuyện khó. “Chúng tôi yêu xa, dù tình yêu vẫn như những người bình thường nhưng lại có sự khác biệt. Không thể thường xuyên gặp mặt rõ ràng sẽ tồn tại những điểm chưa hiểu nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất