Giải Trí

SỐC: Đoạn video 'mát mẻ' của Jung Joon Young bị kẻ xấu lan truyền khắp nơi bằng chức năng Airdrop

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Video nhạy cảm của Jung Joon Young bị phát tán qua Airdrop một cách chóng mặt!

Mới đây trên đài MBN vừa công bố một đoạn video “mát mẻ” được cho là cảnh quay lén bởi Jung Joon Young đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng người dùng iPhone tại Hàn Quốc. Vụ án ngày càng trở nên “thối nát” hơn khi càng đi sâu vào bên trong thì tình tiết lại càng trở nên tệ hại, kinh khủng. Đồng thời họ còn cho rằng những cảnh quay nóng bỏng ấy đã được một nhân vật “truyền” cho hàng loạt người khác thông qua chức năng Airdrop.

Trước hành động đó, một người dùng iPhone đã chia sẻ rằng, cô đột nhiên nhận được một popup từ người dùng iPhone khác nào đó rồi gửi file cho cô thông qua Airdrop. Đặc biệt nhân vật ấy không hề có trong danh bạ và cũng không tiết lộ bất kì thông tin cá nhân nào khi gửi cho cô. Khi nhận được file, cô cảm thấy vô cùng hoang mang và đã rất sốc khi thấy đó là một đoạn phim nhạy cảm. Đặc biệt nhân vật chính trong đoạn video ấy không ai khác đó chính là Jung Joon Young.

“Tôi đột nhiên nhận được một tin nhắn Airdrop, vì vậy tôi đã nhấp vào nhưng hóa ra đó là một video nhạy cảm. Không biết ai đó xung quanh tôi đã gửi nó, nhưng tôi đã bị sốc”.

Được biết, Airdrop là một chức năng bluetooth chỉ có những người dùng iPhone mới có thể gửi tin nhắn và tệp không dây trong khoảng cách 9 mét. Khi sự việc xảy ra rất nhiều phóng viên cho rằng chắc chắn Jung Joon Young đang có một kẻ thù và họ muốn sử dụng chức năng này để gửi bằng chứng “dung tục” của anh đến những người có mặt tại các khu vực đông dân cư để phát tán video.

Tuy nhiên, vấn đề này đang xảy ra một cách mạnh mẽ nhưng hiện tại vẫn chưa có cách nào để ngăn chặn video nhạy cảm này đến với các nạn nhân đang bị làm hại. Chính vì vậy MBN mới gọi đây là ”Khủng bố Airdrop” vì nó đã gây rối ren cho quá nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất