Giải Trí

Thêm một số nghi phạm được cảnh sát xác nhận có liên hệ trong nhóm chat của Jung Joon Young

Kangti
Chia sẻ

Tuy nhiên, nhân vật này không phải người nổi tiếng mà đến từ chính đội ngũ cơ quan chức năng - cảnh sát.

Giống như thông tin đã được tiết lộ ngày 13/3, trong phòng chat của Jung Joon Young, Seungri không chỉ bao gồm những nghệ sĩ nổi tiếng, dân thường mà còn có liên quan đến cả những người “có máu mặt” hoạt động trong cơ quan cảnh sát nhà nước. Những bằng chứng tham nhũng, giấy tờ lần lượt được SBS cung cấp cho cơ quan chức năng vào cuộc, đào sâu tận gốc của vụ việc.

Và mới đây, cảnh sát đã công bố những cái tên mới nhất bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Danh sách đó bao gồm ông Kang Shin Myung - cựu Tổng ủy viên Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Lee Sang Won - cựu Ủy viên Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Tuy nhiên, cả hai nghi phạm đều phủ định có liên quan đến bê bối này.

Các nghi phạm mới liên quan trực tiếp đến cơ quan cảnh sát của Hàn Quốc.

Trong khi đó, 4 người bao gồm Seungri, Jung Joon Young, giám đốc điều hành của Yuri Holdings, Yoo In Suk và một cựu nhân viên của club đã tham gia một cuộc thẩm vấn với cảnh sát từ chiều 14 đến rạng sáng ngày 15/3. Kết quả, cảnh sát đã khám phá ra một người nằm trong diện tình nghi là một cán bộ cấp cao hoạt động trong ngành cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập nhân vật sĩ quan cấp cao này và xét vào diện nghi phạm. Trong cuộc phỏng vấn, viên sĩ quan được hỏi về cách tương tác với 4 người kể trên và liệu có lợi dụng quyền hạn của mình để tiến hành làm việc phi pháp, trái đạo lý.

Hành động kỷ luật, nghiêm phạt đối với hành vi của những người liên quan đến sự việc sẽ được tòa án tuyên bố sau khi đã điều tra rõ ngọn ngành. Mọi thông tin sẽ được Saostar tiếp tục cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất