Giải Trí

Dù đã giao nộp 3 chiếc điện thoại nhưng cảnh sát vẫn cứ 'nằng nặc' khám xét nhà và ra lệnh giam giữ Jung Joon Young

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cảnh sát bất ngờ khám xét nhà của Jung Joon Young đã tịch thu 3 chiếc điện thoại và sẽ tiến hành bắt giữ trong thời gian tới.

Cuộc điều tra của Jung Joon Young quay phim bất hợp pháp và lan truyền video về hành vi tình dục “đồi bại” vẫn đang tiếp tục diễn ra. Hơn nữa, đứng trước dư luận vô cùng khắt khe đã khiến cho vụ án trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Hành động dung tục, mất nhân tính của Jung Joon Young và đồng bọn chắc có lẽ đã làm cho nhiều người vô cùng phẫn nộ và chê trách.

Mới đây, phòng thám tử đặc biệt của Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul đã nhận được lệnh khám xét và thu giữ để điều tra nhà của Jung Joon Young và ông Kim. Được biết, ông Kim là một nhân viên của câu lạc bộ Burning Sun. Đồng thời là thành viên trong một phòng chat nhóm của Seungri và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Có thể nói nơi đây là “thư viện” chứa những hình ảnh và video camera ẩn bất hợp pháp được chia sẻ giữa Seungri, Jung Joon Young và nhiều người ẩn danh khác. Cũng có báo cáo rằng ông Kim chính là người đã lắp đặt camera để ghi lại những video đồi bại, vô đạo đức ấy.

Không chỉ thế, sau khi tra hỏi Jung Joon Young trong vòng 21 tiếng đồng hồ, cảnh sát cũng đã bắt đầu khám xét nhà của anh và ông Kim vào khoảng 2 giờ chiều (giờ địa phương). Trong quá trình điều tra, Jung Joon Young đã gửi ba điện thoại di động. Những điện thoại di động này hiện đang trải qua một quá trình pháp y “kiểm tra” các dữ liệu. Tuy nhiên, do khả năng có những chiếc điện thoại này đã cũ cần có thời gian kiểm tra nên cảnh sát đã lệnh thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Đặc biệt, cảnh sát đã chuyển tiếp thông báo và cho biết lệnh bắt giữ họ sẽ được yêu cầu sớm. Trong một tin tức khác, cựu thành viên FTISLAND Choi Jong Hoon sẽ bị điều tra là nghi phạm vì nghi ngờ liên quan đến máy quay ẩn bất hợp pháp vào ngày mai (16 tháng 3) lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất