Giải Trí

Nếu chưa hài lòng với cái kết của ‘Em gái mưa’, bạn hãy xem clip hậu truyện này

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cư dân mạng không khỏi thích thú trước nụ hôn của Mai Tài Phến và Thuỳ Linh trong phiên bản ngoại truyện này.

Em gái mưa bản điện ảnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, mới đây, phim ngắn về mối tình của hai nhân vật chính một lần nữa khiến cư dân mạng “điên đảo”. Không chỉ bởi câu chuyện tiếp nối cái kết dang dở, đoạn phim ngắn kéo dài 5 phút vừa ra mắt cũng gây chú ý bởi nụ hôn đầu tiên của Mai Tài Phến cùng nữ chính Thùy Linh.

Đây là nụ hôn sau 10 năm xa cách, khi chàng thầy giáo năm nào đã là người đàn ông thành đạt, còn cô nữ sinh năm ấy giờ đây trở thành nhà văn nổi tiếng.

Từng gây chú ý với vẻ điển trai trong hàng loạt siêu phẩm âm nhạc trước đây, nhưng mãi đến khi phim ngắn Nhắm mắt thấy em gái mưa được hé lộ, khán giả mới chứng kiến được nụ hôn sâu chứa đựng cả một trời đam mê của Mai Tài Phến với nữ chính. Và có vẻ như vì đã hợp tác với nhau từ phiên bản điện ảnh trước đó, nụ hôn của cặp đôi trong phiên bản ngoại truyện lần này cực kỳ tự nhiên, không hề khiên cưỡng và đúng chuẩn “French kiss”.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của đoạn phim ngắn cũng đã được tung ra. Dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng độ tình cảm của nam nữ chính phía sau ống kính. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm sau những cảnh quay dưới trời nóng bức.

Nếu như khán giả kêu gào về cái kết mở của bộ phim thì hiện tại đã có thể thở phào khi xem phần ngoại truyện này. Ở kết phim, hai nhân vật chính đã trao nhau nụ hôn cực nồng nàn sau một thập kỷ chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất