Phim Ảnh

Duyên kì ngộ của bộ ba 'Em gái mưa' Mai Tài Phến - Phương Anh Đào - Thùy Linh tại trường Sân khấu Điện ảnh

Anh Quân
Chia sẻ

Gặp được nhau là một cái duyên nhưng để đồng hội, đồng thuyền cần phải nói đến nhiều yếu tố khác nữa. Và "Em gái mưa" chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự hội ngộ của Phương Anh Đào, Mai Tài Phến, Thùy Linh - bộ ba bão bùng của bộ phim. Cùng xem họ nói gì về nhau nhé!

Cả ba gương mặt đóng chính trong bộ phim Em gái mưa, Phương Anh Đào, Mai Tài Phến và Thùy Linh, đều là những gương mặt mới đối với thị trường phim điện ảnh. Nếu như Phương Anh Đào từng được biết đến qua một vài vai diễn truyền hình, gần đây nhất là vai chính trong phim điện ảnh Nhắm mắt thấy mùa hè; thì Mai Tài Phến lại ghi điểm trong lòng khán giả nhờ các vai diễn MV. Hai MV mang tên tuổi của anh vượt ra khỏi vùng an toàn, từng bước chạm đến sự nổi tiếng chính là Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm và Đừng hỏi em của họa mi Mỹ Tâm. Tuy nhiên bước đột phá của anh trong phim điện ảnh Em gái mưa mới thật sự đáng để khán giả trông đợi. Với Thùy Linh, việc lần đầu chạm ngõ điện ảnh bằng một vai chính không hề khiến cô lo lắng, hồi hộp, ngược lại, khán giả có dịp nhìn thấy được tiềm năng diễn xuất sâu bên trong trong cô gái nhỏ nhắn này.

Ba người ngỡ như xa lạ hoàn toàn với nhau, trước khi có dịp hợp tác trong Em gái mưa, hóa ra lại là đồng môn. Đây là ba gương mặt triển vọng của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Theo Thùy Linh chia sẻ thì Phương Anh Đào là đàn chị của cô, trên cô hai khóa còn Mai Tài Phến lại là đàn anh trên cô một khóa. Cả ba chia sẻ từng có dịp gặp nhau trong trường, nhưng để cùng nhau làm nên một sản phẩm thật sự thì Em gái mưa lần đầu tiên.

“Phến cũng hay đi xem các lớp trong trường diễn lắm nên gặp hai cô này hoài à”, thầy giáo mưa chia sẻ về những lần chạm mặt nhưng không mở lời của mình với hai bạn diễn nữ xinh đẹp. “Thật sự biết Phương Anh Đào từ rất lâu rồi nhưng khi được biết sẽ đóng cùng Đào trong một bộ phim điện ảnh thì rất vui vì được đóng chung với người đẹp. Linh và Phến từng có dịp đóng chung trong một tiểu phẩm ở trường”, anh chia sẻ thêm.

Có lẽ Mai Tài Phến là người có nhiều gắn bó hơn với ekip sản xuất phim, nhất là với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh vì trước đó họ từng làm nên sự thành công của MV Em gái mưa. Đây chính là lý do vì sao anh chấp nhận ngay lời đề nghị đóng chính trong bộ phim này. “Không có lý do gì mà Phến không tham gia bộ phim này, nó như một lẽ tự nhiên. Sau khi MV phát hành mọi người ai cũng cảm thấy kịch bản này có thể khai thác theo hướng điện ảnh. Phến cũng rất mong dự án này sẽ sớm khởi động. Khi được xác nhận lần cuối cùng, Phến vui vô cùng, và vai diễn thầy Vũ Phến nhất định phải nhận vì hơn ai hết Phến hiểu nhân vật này”.

Về phần Thùy Linh, mặc cho nhiều người cho rằng cô chỉ là sự thay thế vào phút chót, Thùy Linh vẫn vui vẻ nhìn nhận đây là thành công đầu đời của mình. “Mình không xem đó là một sự lựa chọn vớt vát. Linh đến casting với rất nhiều bạn và cuối cùng mình trúng vai. Đó rõ ràng là một cơ hội lớn của mình, mình cần phải nắm bắt”, cô khẳng định chắc nịch.

Còn Phương Anh Đào, người có biểu cảm gương mặt đa dạng, từng vào rất nhiều vai diễn khiến khán giả căm ghét, cũng có những suy nghĩ của riêng mình về vai diễn Thảo Ly lần này. “Đào không sợ mọi người ghét mình cũng như là vai diễn. Nếu mọi người có theo dõi hoạt động của Đào mọi người sẽ biết trước đây Đào từng nhận nhiều vai còn đáng ghét hơn Thảo Ly nhiều. Nhưng Đào không sợ vì việc khiến nhân vật sống động hơn, đồng nghĩa với việc dễ bị khán giả có ác cảm, là kỹ thuật mà một diễn viên cần phải tôi luyện. Nếu khán giả thực sự có những cảm xúc tiêu cực với Thảo Ly nghĩa là Đào đã chinh phục được họ rồi”. Những cú lườm sắc lạnh của nữ diễn viên trong bộ phim thật sự rất đáng đồng tiền, không sai đi một phân nào cả.

Hãy đón theo dõi những bài viết tiếp theo cũng như livestream SAOstar Quá Giang để biết thêm về thời đi học dông tố của cả ba nhân vật này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất