Giải Trí

Chẳng 'động chạm' gì đến tình cũ khi có tình mới, loạt sao Việt này vẫn bị gọi tên!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Văn Mai Hương, Thúy Vân, Hạ Vi,... là những sao Việt liên tục bị cư dân mạng nghi ngờ đăng trạng thái ám chỉ tình cũ trên trang cá nhân.

Việc tình cũ của người này là tình mới của người khác trong showbiz Việt hiện nay không phải là chuyện hiếm có khó tìm. Chính vì vậy, khi các cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm hay kết hôn thì cư dân mạng lại bất ngờ quan tâm đến tình cũ của họ.

Tuy nhiên, dù không “đá động” gì đến chuyện tình cảm của những cặp đôi đó nhưng loạt sao Việt như Văn Mai Hương, Thúy Vân hay Hạ Vi lại bị “tấn công” bởi dư luận. Dù chỉ đăng tải những dòng trạng thái vu vơ nói về công việc hay cuộc sống, họ vẫn bị cư dân mạng nghi ngờ đăng nhắc đến tình cũ.

Văn Mai Hương

Cuối tháng 6, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Tú Anh chính thức xác nhận lên xe hoa về nhà chồng trong ngày 21/7. Tuy không hoạt động trong làng giải trí nhưng vị hôn phu của Á hậu Việt Nam 2012 không phải là gương mặt quá xa lạ với công chúng vì trước đây, anh từng là bạn trai cũ của Văn Mai Hương.

Sau khi thông tin cặp đôi sắp kết hôn được lan truyền, lập tức nhiều người chú ý đến phản ứng của Văn Mai Hương và quả nhiên, nữ ca sĩ có chia sẻ: “xin phép cười vào mặt một cái nhé”. Dù không nhắc tên, thậm chí là úp mở chẳng biết đùa hay thật, vô tình hay cố ý…, dòng trạng thái của giọng ca Một ngày hay trăm năm đăng tải sau khi có thông tin tình cũ chuẩn bị đám cưới vẫn được cho là “rất liên quan”.

Không những vậy, nhiều trang báo còn đưa tin Văn Mai Hương được gia đình bạn trai cũ mời đến đám cưới. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 cũng liên tục cập nhật những dòng trạng thái mới trong đó có việc đâu đầu khi chọn lựa bài hát mới.

Văn Mai Hương chia sẻ: “Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?” Dòng trạng thái này khiến cư dân mạng nghi ngờ tâm trạng của nữ ca sĩ không được tốt, thậm chí khán giả còn suy nghĩ đến việc giọng ca Lâu đài cát áp lực trước ngày cưới của bạn trai cũ.

Mặc dù Văn Mai Hương chưa lên tiếng về bất kỳ điều gì, tuy nhiên, cư dân mạng có vẻ đang làm “quá vấn đề” trong chuyện này vì nữ ca sĩ thậm chí không đá động gì đến tình cũ cũng như chỉ nói lên suy nghĩ của mình khi phải lựa chọn bài hát mới.

Thúy Vân

Trong cuối năm 2018, một cặp đôi khác của showbiz cũng lên xe hoa chính là Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn. Sẽ không có gì đáng nói nếu chồng tương lai của cựu HLV Gương mặt thương hiệu là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân.

Processed with VSCO with b1 preset

Cư dân mạng lập tức theo dõi “động tĩnh” của Thúy Vân khi tình cũ chuẩn bị kết hôn cùng người chị em thân thiết của mình tại Hoa khôi Áo dài 2014. Trên trang cá nhân, Á hậu Quốc tế 2015 đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn”.

Người hâm mộ cho rằng, dòng trạng thái của Thúy Vân nhắm thẳng vào tình cũ và ngầm ý rằng cô đã bị anh lừa dối. Sau đó, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ đăng tải đoạn video vừa đàn vừa hát ca khúc Nụ hôn đánh rơi. Cư dân mạng nghi nghờ cô hát lại một ca khúc nói về tình yêu đơn phương không được hồi đáp vào thời điểm này là có ý nhắc bạn trai cũ.

Clip: Thúy Vân vừa đàn vừa hát Nụ hôn đánh rơi

Có lẽ cư dân mạng đã quá cảm tính khi cho rằng Thúy Vân đang nhắc đến tình cũ vì anh chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, clip cover Nụ hôn đánh rơi đã được chân dài 25 tuổi đăng tải từ ngày 23/6, trước khi John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê tới 4 ngày. Chính vì vậy, không thể dựa vào một video cover mà cho rằng người đẹp đang ám chỉ đến chuyện tình cảm của người cũ.

Hạ Vi

Không khác gì Văn Mai Hương và Thúy Vân, Hạ Vi cũng bị cư dân mạng “tấn công” khi người yêu cũ là Cường Đô La hẹn hò Đàm Thu Trang.

Theo đó, sau tin đồn kết hôn của Đàm Thu Trang - Cường Đô La, Hạ Vi bất ngờ đăng bài viết trên Instagram Story về sự sâu sắc với giọng điệu khá mỉa mai và châm biếm: “Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết”.

Những lời chia sẻ khá ẩn ý và chơi chữ này khiến nhiều người nghi ngờ không biết Hạ Vi muốn nhắc đến ai và muốn nói đến điều gì. Nhưng có thể ngầm hiểu rằng người đẹp đang nói đến một mối quan hệ đã qua.

Tưởng chừng như “sóng yên biển lặng” nhưng khi Cường Đô La quyết định công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang, cư dân mạng tiếp tục “vạch lá tìm sâu”, theo dõi động thái của Hạ Vi. Theo đó, khi nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đăng tải lời ca khúc Em quá tệ trên trang Instagram cá nhân, đồng thời chụp đậm dòng chữ “do em quá tệ”, tuy nhiên bên cạnh lại ghi “Do anh quá tệ chứ” khiến mọi người nghi ngờ cô như ngầm trách một người nào đó đã đối xử quá tẫn nhẫn với mình.

Chỉ là những lời nói thể hiện cảm xúc ở thời điểm hiện tại trên mạng xã hội nhưng dường như cư dân mạng đã suy nghĩ quá nhiều mà không nghĩ đến việc sẽ làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ. Dù như thế nào, đó cũng là việc riêng tư của mỗi người mà chúng ta không nên để lại lời phán xét.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất