Giải Trí

Hạ Vi 'xéo xắt' tình cũ của 'bạn trai tin đồn': 'Bạn và ê-kíp nên soi lại gương đi'?

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng đưa ra phỏng đoán người Hạ Vi đang "dằn mặt" trên mạng xã hội chính là tình cũ của "bạn trai tin đồn"

Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vi gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái khá ẩn ý có nội dung “xéo xắt” một nghệ sĩ. Theo đó, cô không ngại phê bình ê-kíp của người này thiếu chuyên nghiệp khi để chuyện riêng tư dính vào công việc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1993 cũng “dằn mặt” thêm rằng nghệ sĩ này cần “soi lại gương” vì người có thực lực sẽ tự đi lên chứ không “dùng vài ba cái trò pr chèn tên người khác vào để gây sự chú ý”.

Lâu lắm Hạ Vi mới “nặng lời” trên mạng xã hội.

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Hạ Vi lập tức khiến người hâm mộ không khỏi “giật mình” bởi bấy lâu nay, nữ diễn viên Tấm Cám - Chuyện chưa kể sống khá “chan hoà” trên mạng xã hội, ít khi lên tiếng “đá xéo” ai. Nhiều người tỏ ra tò mò về danh tính “nạn nhân” bị Hạ Vi “dằn mặt”.

Ngay lập tức, không ít cư dân mạng đưa ra phỏng đoán người Hạ Vi đang nhắc đến chính là Liz (Kim Cương). Bởi trùng hợp thay, thời điểm Hạ Vi đăng tải bài viết cũng là lúc thành viên nhóm LIME đang ra mắt MV mới.

Cách đây vài tuần, Liz từng bị bắt gặp lén lút hẹn hò cùng Thành Thỏ (Uni5). Fan cho rằng việc “dùng chiêu trò pr chèn tên người khác vào để gây sự chú ý” được Hạ Vi đề cập nhiều khả năng là chuyện Liz ra sản phẩm mới sau sự kiện hẹn hò cùng bạn trai cũ - đồng thời là “bạn trai tin đồn” mới của Hạ Vi.

Liz ra MV sau khi bị lộ ảnh hẹn hò cùng Thành Thỏ - người từng vướng tin đồn tình cảm với Hạ Vi.

“Câu chốt” cuối cùng “Ai bảo đứa bị ảo đi nói mình buồn vì các bạn thế” của Hạ Vi càng khiến fan khẳng định thêm suy luận này. Cư dân mạng cho rằng người đẹp gốc Hải Phòng đang thanh minh chuyện cô không hề “chạnh lòng” khi “bạn trai tin đồn” vừa lộ ảnh hẹn hò với mình lại vẫn lén lút gặp gỡ tình cũ.

Bức hình được cho là bằng chứng Hạ Vi và Toki hẹn hò cách đây gần 1 tháng.

Chàng trai trong ảnh mặc áo giống hệt Toki…

…trùng hợp thay, cô gái trong ảnh cũng diện trang phục giống Hạ Vi.

Hai tuần sau khi lộ ảnh hẹn hò với Hạ Vi, Thành Thỏ đã lén lút gặp gỡ tình cũ.

Loạt ảnh hẹn hò tình tứ của Toki và Liz vừa qua.

Sau khi những bức hình của Liz và Thành Thỏ rò rỉ, Hạ Vi cũng chia sẻ dòng trạng thái “ẩn ý” và dùng từ “nham nhở” giống hệt trong bài đăng mới nhất. Nhiều người đồn đoán rằng việc vô tình bị kéo vào chuyện tình “chia đi cộng lại” liên tục của Liz và Thành Thỏ khiến Hạ Vi phật lòng rồi đăng bài “xéo xắt”?

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất