Giải Trí

Casting Thần tượng Bolero mùa 4: Minh Vy làm 'nhạc trưởng', Yuuki Ánh Bùi tư vấn bí quyết '3 chọn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á quân Yuuki Ánh Bùi sẽ đồng hành cùng giám đốc âm nhạc quyền lực Minh Vy tìm kiềm những ứng viên sáng giá cho Thần tượng Bolero mùa 4.

Sáng nay (27/1), vòng sơ tuyển chương trình Thần tượng Bolero mùa thứ 4 tại TP. HCM đã diễn ra thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành. Sau 3 mùa tổ chức thành công, Thần tượng Bolero đã trở thành cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc có sức hút đặc biệt đối với cả khán giả lẫn những giọng ca đầy triển vọng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Clip: Buổi casting Thần tượng Boloro sáng 27/1 thu hút lượng thì sinh tham gia đông đảo.

Giám đốc âm nhạc Minh Vy tiếp tục đồng hành cùng Thần tượng Bolero mùa 4 tìm kiếm những nhân tố mới.

Vị giám khảo khó tính nhưng đầy duyên dáng đôi khi còn kiêm cả vai trò “nhạc trưởng” khi thí sinh vì quá bối rối mà quên lời hay lạc nhịp.

Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Minh Vy tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo tuyển sinh tại trạm dừng chân cuối cùng TP. HCM sau khi đã tìm ra không ít thí sinh tiềm năng ở Hà Nội, Đà Nằng và Cần Thơ. Bên cạnh đó, Á quân Thần tượng Bolero mùa thứ 3 - Yuuki Ánh Bùi cũng có mặt để chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các giám khảo tuyển sinh tìm kiếm ứng viên sáng giá cho mùa giải mới.

Yuuki Ánh Bùi đồng hành cùng chuyên viên thanh nhạc Lý Đức.

Trước những thí sinh khiến giám khảo phải đắn đó, “thầy” Lý Đức thường nhờ Ánh Bùi tư vấn: “Bạn hát thế này có đủ để huấn luyện viên ấn nút chọn hay chưa?”.

Chuyên viên thanh nhạc Thanh Khoa khá khắt khe và cân nhắc trước khi trao mỗi chiếc vé bước tiếp cho thí sinh.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Thần tượng Bolero mùa thứ 4 tại Fanpage của chương trình cũng như tại SAOStar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất