Giải Trí

Casting Thần Tượng Bolero mùa 4 tại TP.HCM: Trạm dừng chân cuối, có gì hot?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Thần tượng Bolero 2019 đã có buổi tuyển sinh cuối cùng tại TP.HCM sau loạt hành trình đi qua các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ với rất nhiều những gương mặt tiềm năng dần lộ diện!

Bắt đầu từ sáng sớm, địa điểm tuyển sinh Công ty Cát Tiên Sa - Số 179, Lý Chính Thắng, Quận 3 đã ngập trong đám đông người đến tham gia casting cho trạm dừng chân cuối của sân chơi đình đám Thần tượng Bolero.

Trải qua 3 mùa thi thành công, Thần tượng Bolero chứng minh sức hút không giảm sút khi trở thành bệ phóng hoàn hảo cho các thí sinh muốn thể hiện tài năng trong dòng nhạc Bolero, và đồng thời cũng là cuộc thi chuyên nghiệp, uy tín lưu giữ những giá trị văn hóa, nét đẹp Bolero trong lòng đông đảo khán giả. Sở hữu dàn giám khảo hùng hậu là những tên tuổi lớn: Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Quang Lê… qua từng năm, chương trình luôn là nơi gửi gắm ước mơ và lòng tin của rất nhiều thí sinh trên khắp mọi miền đất nước.

Đông đảo thí sinh đã có mặt tại vòng tuyển sinh Thần tượng Bolero - khu vực TP.HCM

Mùa 4 đã trở lại, với các vòng tuyển sinh các tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và điểm dừng chân cuối là TP.HCM thu hút hàng ngàn thí sinh đến dự tuyển từ rất sớm.

Những thí sinh đầu tiên bắt đầu ghi danh…

Dàn thí sinh hùng hậu trong các phòng chờ

Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi cũng như những gương mặt thí sinh tiềm năng của Thần tượng Bolero 2019 tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất