Giải Trí

Casting 'Thần tượng Bolero 2019' tại Đà Nẵng: Số lượng thí sinh 'khủng' ứng tuyển vẫn là 'đặc sản' của cuộc thi

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đông đảo những người yêu mến dòng nhạc trữ tình quê hương tại Đà Nẵng đã có mặt ở vòng casting "Thần tượng Bolero 2019" sáng nay.

Sáng 24/1, vòng casting Thần tượng Bolero 2019 tiếp tục diễn ra tại khách sạn Diamond Sea, Đà Nẵng với sự tham dự của đông đảo thí sinh nơi đây với nhiều độ tuổi cũng như các ngành nghề khác nhau. Cặp đôi giám khảo quyền lực Minh Vy - Cao Công Nghĩa tiếp tục đồng hành để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân của chương trình. Thần tượng Bolero 2019 đã hoàn tất đợt tuyển sinh tại khu vực phía Bắc và Cần Thơ, sau vòng casting tại Đà Nẵng, ekip sẽ tổ chức thi tuyển tại địa điểm cuối cùng là TP HCM.

Cao Công Nghĩa - Minh Vy đã sẵn sàng trao tấm vé may mắn cho các ứng viên xuất sắc.

Mọi người có mặt từ sớm và rất phấn khởi trước khi bắt đầu thi tuyển.

Đây là năm thứ 4 Thần tượng Bolero được diễn ra nhưng vẫn giữ vững “sức hút” cũng như tầm ảnh hưởng với đông đảo giới mộ điệu trên khắp đất nước. Cuộc thi đã “chắp cánh” ước mơ cho những người yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương và tạo ra một thế hệ nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến như Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi,… Những cái tên nào sẽ “tỏa sáng”, những màn biểu diễn đặc sắc nào sẽ chạm đến trái tim người nghe, hãy cùng đón xem Thần tượng Bolero 2019 để có câu trả lời nhé!

Các thí sinh ghi danh để tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ.

Ca sĩ Cao Công Nghĩa đã đồng hành cùng Thần tượng Bolero suốt 3 mùa thi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất