Giải Trí

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi tự tin khoe nhan sắc xinh xắn đáp trả tin đồn tự ti về ngoại hình

Gia Hào
Chia sẻ

Ở tuổi 12, cô bé Lý Yên đã tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ mà không còn mặc cảm về đôi môi hở hàm ếch của mình.

Mới đây cô con gái 'hở hàm ếch' của Vương Phi và Lý Á Bằng lại tiếp tục thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng Trung Quốc khi đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cận mặt, khoe nhan sắc một cách tự tin mà không lấy tay hay tóc che miệng hoặc nửa mặt như trước.

Nhiều người cho rằng đây là cách Lý Yên đáp lại những tin đồn về việc cô bé vẫn còn tự ti khi tạo dáng với khuôn miệng đã nhiều lần phẫu thuật vì hở hàm ếch.

Trong ảnh Lý Yên chia sẻ, cô bé make up khá 'điệu đà' với môi được son đỏ và tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho Lý Yên khi tự tin khoe nhan sắc thiếu nữ của mình

Có thể thấy sau bao nhiêu nỗ lực chạy chữa, đưa con gái đi khám và phẫu thuật khắp nơi của Lý Á Bằng thì tới nay khuôn miệng của Lý Yên đã ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp hơn. Điều quan trọng là cô bé đã không còn mặc cảm về đôi môi không giống những người bạn cùng trang lứa nữa.

Được biết, Lý Yên từ khi sinh ra đã mắc chứng hở hàm ếch, cô bé đã được bố mẹ đưa sang Mỹ tiến hành phẫu thuật lúc mới 3 tháng tuổi, thế nhưng gương mặt vẫn lưu lại vết sẹo khá rõ.

Hình ảnh Lý Yên và khuôn miệng bị hở hàm ếch từ lúc mới sinh

Mặc dù cả bố và mẹ đều đã ly hôn nhưng Lý Yên vẫn được quan tâm và chăm sóc đầy đủ. Cô bé nhiều lần trải qua các cuộc phẫu thuật để có khuôn miệng bình thường

Càng lớn Lý Yên càng bộc lộ những đường nét xinh đẹp trên gương mặt song cô bé vẫn luôn mặc cảm về khuôn miệng của mình

Không ít lần Lý Yên được nhận xét là thừa hưởng khí chất từ người mẹ 'thiên hậu HongKong' Vương Phi

Giờ đây, khi đã 12 tuổi, Lý Yên đã bắt đầu tự tin hơn với nhan sắc của mình, cô bé đã biết tập tành trang điểm, ăn mặc sành điệu và chịu khó tạo dáng điệu đà khi chụp ảnh. Hiện tại Lý Yên đã được bố mẹ cho đi du học tại một trường dành cho quý tộc ở Thụy Sĩ. Tại đây, cô bé luôn khoe những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, đắt đỏ của mình khiến nhiều người phải ghen tị.

Lý Yên khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe ảnh mặc nguyên cây đồ hơn chục triệu đồng trong buổi đi chơi cùng bạn bè vào dịp cuối tuần tại Thụy Sĩ

Trước những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội về nhan sắc cũng như về cuộc sống xa hoa của mình Lý Yên luôn chọn cách đáp trả thẳng thắn với thái độ lạc quan vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất