Phim Ảnh

Yoo Seung Ho ga-lăng cõng Park Min Young say xỉn về nhà

Chia sẻ

Trong tập 6 của "Remember", Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã phải cõng cô nàng say xỉn Lee In Ah (Park Min Young) về nhà.

Sau 6 tập phim với những diễn biến hấp dẫn, Remember (Kí ức) là một trong những bộ phim truyền hình thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất trong thời gian gần đây. Bên cạnh hình tượng luật sư mạnh mẽ của nam chính Yoo Seung Ho, khán giả còn vô cùng ấn tượng với vai Lee In Ah của Park Min Young. Là một công tố viên chính trực, cô đã bước đầu thành công chinh phục khán giả. Đặc biệt, trong tập 6 phát sóng tối qua, cô nàng còn khiến người xem thích thú bởi màn say xỉn đáng yêu của mình.

In Ah say xỉn trong tập 6 của Remember.

remember-tap6-01

Những áp lực từ công việc cũng nhưng trận chiến trên tòa với Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã khiến In Ah rơi vào trạng thái căng thẳng. Mọi chuyện càng trở nên tệ hơn khi cô bất ngờ gặp lại Hong Mu Seok - vị công tố viên năm xưa đã buộc tội cha của Jin Woo. Thế là In Ah quyết định đi uống rượu giải sầu. Trong lúc không tỉnh táo, cô đã gây sự với một cặp đôi. May mắn nhờ có Jin Woo can thiệp kịp thời, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.

remember-tap6-02

remember-tap6-03

Đối diện với chàng luật sư điển trai Jin Woo, In Ah đã bất ngờ bày tỏ nỗi lòng của mình. Cô không ngại tiết lộ nguyên nhân thúc đẩy cô trở thành công tố viên là vì muốn thay anh chiến đấu đòi lại công lý cho cha - ông Seo Jae Hyuk. Vì vậy, cô đã hết sức đau lòng khi giờ đây phải đối đầu với anh. Trong khoảnh khắc mất bình tĩnh, In Ah đã rơi nước mắt và gục xuống bàn. Tiếng lòng của cô đã làm cho Jin Woo phải suy nghĩ. Anh nhìn cô một hồi lầu, rồi sau đó chủ động cõng cô về nhà.

remember-tap6-04

remember-tap6-05

Hành động cõng In Ah của Jin Woo trong tập 6 Remember như một tín hiệu vui dành cho các fan của cặp đôi này. Thậm chí, người hâm mộ còn hi vọng, In Ah và Jin Woo sẽ có thêm nhiều cảnh phim tình tứ ở những tập tiếp theo.

remember-tap6-06

Theo thông tin từ SBS, tập 7 và 8 của Remember phát sóng vào tuần sau sẽ bị hoãn chiếu. Nguyên nhân do đó là thời điểm diễn ra những lễ trao giải cuối năm. Vì vậy, hai tập phim mới sẽ được trình chiếu vào ngày 6 và 7/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất