Phim Ảnh

'Luật sư' Yoo Seung Ho đụng độ kẻ thù không đội trời chung

Chia sẻ

Màn đụng độ giữa Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) và Nam Gyu Man (Nam Goong Min) trong "Remember" tập 6 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn.

Đoạn clip giới thiệu tập 6 của drama Remember (Ký ức) vừa được tiết lộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài. Bên cạnh sự trưởng thành đầy mạnh mẽ của nam chính Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), người hâm mộ còn vô cùng hào hứng khi chứng kiến màn đụng độ giữa anh và Nam Gyu Man (Nam Goong Min). Năm xưa, chính gã nhà giàu họ Nam này là người khiến cha của anh phải chịu tội oan. Do đó, việc chạm mặt của cả hai là dấu hiệu cho thấy một cuộc chiến căng thẳng sắp sửa diễn ra.

Màn đối đầu trong tập 6 của Jin Woo và Gyu Man.

remember-tap5-6-01

remember-tap5-6-02

Nếu những bật mí về tập 6 khiến khán giả hồi hộp thì diễn biến trong tập 5 của Remember lên sóng tối qua cũng làm cho ai nấy đứng ngồi không yên. Ngay khi vừa khoác lên người chiếc áo luật sư, Jin Woo đã đối đầu với Lee In Ah (Park Min Young). Trước đó không lâu, công tố viên trẻ họ Lee đã nhận nhiệm vụ xử lý vụ án cưỡng hiếp cùng đương sự là Kim Hana. Về phía Jin Woo, anh cũng chủ động tìm cách thay thế Park Dong Ho (Park Sung Woong) để trở thành luật sư bào chữa cho kẻ bị tình nghĩ trong vụ án - người đang giữ chức vụ phó giám đốc trong tập đoàn Il Ho.

remember-tap5-6-03

remember-tap5-6-04

Trong phiên xử đầu tiên, In Ah là người chiếm ưu thế bởi cô đã đưa ra tòa nhân chứng hữu hiệu nhất. Không ai khác, đó chính là nạn nhân Kim Hana. Thế nhưng, tình thế đã dần thay đổi khi Jin Woo xuất hiện. Anh không chỉ mời chồng của Kim Hana đến tòa mà còn xuất trình bằng chứng về một số tiền kỳ lạ được chuyển vào tài khoản của cô ta. Điều này đã khiến những người có mặt không khỏi hoang mang. Mọi sự nghi ngờ cũng dần chuyển hướng sang nạn nhân Kim.

Jin Woo chiếm ưu thế khi đối đầu với In Ah.

remember-tap5-6-05

Đang là người chiếm thế thượng phong, Jin Woo càng tỏ ra tự tin hơn. Ngược lại, In Ah bắt đầu lộ vẻ bối rối. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để tiếp tục chiến đầu với Jin Woo. Liệu giữa hai người, ai sẽ giành chiến thắng trong vụ án này?

remember-tap5-6-06

remember-tap5-6-07

Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 6 của Remember, trình chiếu trên SBS vào tối ngày 24/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất