Phim Ảnh

Từ nam sinh hay khóc, Yoo Seung Ho 'lột xác' thành luật sư mạnh mẽ

Chia sẻ

Màn lột xác của nhân vật Seo Jin Woo do Yoo Seung Ho thể hiện trong tập 4 của "Remember" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau những cố gắng và nỗ lực hết mình, cuối cùng trong tập 4 của drama Remember, cậu học sinh trung học Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đành phải lực bất tòng tâm nhìn cha bị kết tội oan. Park Dong Ho (Park Sung Woong) - vị luật sư mà anh luôn tin tưởng đã không thể giúp ông Seo Jae Hyuk thoát tội. Điều này đã khiến Jin Woo vô cùng thất vọng. Song song đó, anh còn phát điên khi vô tình nhìn thấy ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) xuất hiện tại văn phòng của luật sư Park. Hình ảnh Seo Jin Woo thẳng tay đấm vào mặt của Park Dong Ho rồi khóc lóc nức nở đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Seo Jin Woo khóc lóc nức nở sau khi cha bị kết tội.

Gác lại nỗi đau trong lòng, Seo Jin Woo đã nuôi ý chí trở thành luật sư để giải oan cho cha. Nhờ sự quyết tâm, anh đã thực hiện được mục tiêu của mình. Phân đoạn Seo Jin Woo xuất hiện với cương vị luật sư ở cuối tập 4 lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ. Không còn là cậu học sinh trung học yếu thế, giờ đây, anh đã có thể đứng lên chống lại những thế lực độc ác, mà điển hình là Nam Gyu Man. Là người chứng kiến màn “lột xác” của Seo Jin Woo, Lee In Ah (Park Min Young) đã hết sức ngạc nhiên. Về phần mình, cô cũng đã hoàn thành ước mơ. Đó là trở thành một công tố viên.

remember-tuan2-01

remember-tuan2-02

Seo Jin Woo chính thức trở thành luật sư.

Trước đó, Seo Jin Woo và Lee In Ah đã phát hiện ra tội ác của Nam Gyu Man. Trong một lần ở văn phòng của Park Dong Ho, cả hai đã xem được đoạn video quay lén. Chính tai nghe rõ chuyện Nam Gyu Man thừa nhận sát hại Oh Jung Ah (Han Bo Bae) đồng thời vu oan giá họa cho cha mình, Seo Jin Woo đã vô cùng tức giận. Thế nên đối với anh, đây chính là kẻ thù số 1. Việc Seo Jin Woo chính thức trở thành luật sư làm cho khán giả càng thêm hiếu kỳ. Liệu anh sẽ chiến đấu ra sao để đòi lại công lý cho cha?

remember-tuan2-03

remember-tuan2-04

Lời giải đáp sẽ tiếp tục được hé lộ trong những tập sau của Remember. Tập 5 và 6 của bộ phim sẽ lên sóng SBS vào ngày 23 và 24/12.

remember-tuan2-05

remember-tuan2-06

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất