Phim Ảnh

'Tru tiên I' bản điện ảnh: Hình ảnh của Lục Tuyết Kỳ được tiết lộ thêm, Lý Thấm chia sẻ về nhân vật của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 03/09, bên phía sản xuất bộ phim "Tru tiên" đã tiết lộ thêm những hình ảnh của "nữ thần khí chất bất phàm" Lục Tuyết Kỳ. Lý Thấm - người hoá thân vào Lục Tuyết Kỳ cũng có những chia sẻ về quá trình thể hiện nhân vật.

Bộ phim Tru tiên I bản điện ảnh sẽ được công chiếu vào ngày 13/09 và sẽ ra mắt tại Việt Nam từ 20/09/2019. Hiện giờ phía phim điện ảnh này cũng đã tung ra kha khá hình ảnh và trailer của các nhân vật trong phim. Tru tiên I có sự góp mặt của các diễn viên chính như Lý Thấm, Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ của nhóm Rocket Girls 101.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh, khiến 'giáo chủ' lặng im vì bị phản dame

Trong đoạn video tiết lộ hình ảnh của Lục Tuyết Kỳ, Lý Thấm chia sẻ những hiểu biết của bản thân về nhân vật này: “Tính cách của nhân vật chi phối khá mạnh mẽ lên những hành động, động tác của nhân vật. Chẳng hạn, tính cách của Lục Tuyết Kỳ có phần trầm mặc nên động tác của cô ấy cũng phải vững chãi, không thể lả lướt, mềm mỏng bay trong gió được”.

Trong nguyên tác, Lục Tuyết Kỳ là đệ tử của đệ nhất môn phái Thanh Vân, thiên chất rất sáng giá, đạo hạnh tu hành cao. Vì vậy, ở những cảnh khinh công, các động tác khó đều được Lý Thấm đặt mục tiêu phải hoàn thành thật hoàn hảo.

Đặc biệt, trong cảnh quay treo người ở độ cao gần mười mét, Lý Thấm được yêu cầu phải diễn tĩnh, mọi cử chỉ, biểu cảm và chuyển động đều phải giữ nguyên, đây quả là một thử thách “siêu to khổng lồ” dành cho nữ diễn viên. Tuy đạo diễn đã gật đầu thông báo cảnh quay đạt nhưng Lý Thấm vẫn nhiều lần yêu cầu “làm lại lần nữa” để có thể lựa chọn được cảnh quay mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Lục Tuyết Kỳ là nữ thần trong tiểu thuyết nguyên tác của bản điện ảnh Tru tiên I, những người mê truyện đều không tiếc lời khen ngợi độ hợp vai của Lý Thấm khi vào vai nhân vật này. Lý Thấm có vẻ ngoài tốt, khí chất lãnh đạm, ngoài Lý Thấm, thật sự không thể nghĩ được ai phù hợp hơn cho vai diễn này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất