Phim Ảnh

'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' gặp phải kẻ địch có lưu lượng đỉnh cấp là 'Toàn chức cao thủ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt tình yêu thương từ khi phát sóng đã trở nên nổi tiếng vào lên nhiệt sưu rất nhiều lần, chủ đề xoay quanh phim khá nhiều. Tuy nhiên gần đây có người nói sau khi Toàn chức cao thủ phát sóng, Thân ái nhiệt tình yêu thương sẽ khó giữ tính mạng.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (tên cũ: Cá mực hầm mật) do Lý Hiện và Dương Tử đảm nhận vai chính đã trở nên rất nổi tiếng, đồng thời đã mang tên tuổi của Lý Hiện trở nên bạo hồng. Mọi người đều bị thu hút bởi nam chính Hàn Thương Ngôn ngoài lạnh trong nóng, với ước mơ của mình luôn kiên trì thực hiện đến cùng đã làm cho không ít người xem “lọt hố”.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Tin chắc những người sau khi xem bộ phim này đều nhận ra tác phẩm này như tập hợp thể thao điện tử, đại thần, học bá,… và cùng với nhiều nguyên tố thanh xuân thu hút khán giả và vì lấy người trẻ làm chủ đạo, phát sóng ở mùa hè nên phim càng có nhiều ưu thế. Trước mắt, tuy chỉ mới phát sóng được một nửa số lượng tập phim nhưng đã thu về lượt xem là 3 tỉ trên mạng, có thể nói đây là một thần kịch.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Tuy nhiên, hiện tại Thân ái, nhiệt tình yêu thương đang gặp phải đe dọa khi Toàn chức cao thủ sắp sửa phát sóng vào ngày 24/7. Bộ phim Toàn chức cao thủ cũng nói về thể thao điện tử, phiên bản tiểu thuyết đã được chuyển thể qua nhiều thể loại như manga, hoạt hình, điện ảnh,… và thu hút được rất nhiều fans nữ. Hơn nữa, bộ phim này còn có sự xuất hiện của đỉnh cấp lưu lượng Dương Dương trong vai nam chính.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất