Phim Ảnh

Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ bảng Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019. Bảng được tính dựa trên chỉ số hot, chỉ số danh tiếng sản phẩm, chỉ số chuyên nghiệp, chỉ số đại ngôn....

1. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với phim điện ảnh đầu tiên Tái sinh duyên, về sau tham gia vào seri phim điện ảnh Nữ nhi truyền kỳ. Chu Nhất Long được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Chương Vương trong phim truyền hình cổ trang Mị Nguyệt truyện năm 2015.

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn ra mắt vào mùa hè năm ngoái, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm 2018. Sau này, nam diễn viên còn tạo được tiếng vang nhờ vài Tề Hành trong Minh Lan truyện. Từ đó, đại ngôn quốc dân cũng tăng lên không ngừng, thành tích mọi mặt đều rất tốt, dẫn đầu trong bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019. Chu Nhất Long là một trong những diễn viên Hoa ngữ vừa có nhan sắc lại có thực lực

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013.

Mới đây, phim truyền hình Trường An 12 canh giờ do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, mang về không ít fan hâm mộ. Vào thời điểm đảm nhận vai chính của phim này dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã có thể chứng minh được khả năng diễn xuất của bản thân. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá về mặt vũ đạo, âm nhạc, thời thượng đã phát triển vô cùng tốt, cho thấy tài hoa và thiên phú của mình. Luôn giành nhiều vị trí đầu, nhì trong các bảng xếp hạng về giá trị thương mại các năm.

3. Vương Tuấn Khải 

Cũng giống như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải là một trong ba thành viên của gia tộc TF, chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Vương Tuấn Khải được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999. Bên cạnh những bài hát vô cùng được yêu thích thì Vương Tuấn Khải cũng đảm nhận vai chính qua một số phim truyền hình như Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya, Thiên khanh ưng liệp…

Bất luận là trên phương diện truyền hình, điện ảnh hay các chương trình truyền hình, tống nghệ, với những biểu hiện của mình Vương Tuấn Khải không thể làm người khác xem thường được sự tồn tại của cậu ấy. Về mặt đại ngôn thời thượng, Vương Tuấn Khải cũng không thua kém bất kỳ ai khi thường trở thành người đại ngôn toàn cầu cho những sản phẩm nổi tiếng, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019 lần này.

Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019


1. Chu Nhất Long
2. Dịch Dương Thiên Tỉ
3. Vương Tuấn Khải
4. Địch Lệ Nhiệt Ba
5. Đặng Luân
6. Triệu Lệ Dĩnh
7. Dương Mịch
8. Vương Nguyên
9. AngelaBaby
10. Trương Nghệ Hưng

Có điều, cư dân mạng phát hiện trong danh sách top 10 này không hề có sự xuất hiện của Thái Từ Khôn. Vốn là một trong những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, dù không thể có được vị trí đầu bảng thì ít ra cũng sẽ là thứ 2- 3… nhưng bất ngờ đến cả top 10 cũng không có tên.

Thêm vào đó, vào việc cạnh tranh số liệu của fan Thái Từ Khôn trong nhóm siêu chủ đề thất bại với fan Châu Kiệt Luân vào hai ngày trước, fan hâm mộ trực tiếp tuyên bố Thái Từ Khôn sau này sẽ rút lui khỏi việc cạnh tranh trong bảng xếp hạng số liệu các hạng mục trên weibo. Việc chồng việc dẫn đến Thái Từ Khôn tự nhiên không tranh khỏi sự cười nhạo của cư dân mạng.

Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nữa năm 2019 lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất