Phim Ảnh

Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát thật khiến người khác mê mẩn, không hề kém cạnh khi đụng hàng với model

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Cổ Lực Na Trát với tạo hình váy dài đen và vòng cổ chocker bản to đã gây được sự chú ý cho dân mạng và sau đó không lâu đã hashtag Na-Trát-chocker-kim-loại đã được đứng trong top của nhiệt sưu.

Nói đến Cổ Lực Na Trát, gần đây có tin đồn nói rằng cô và Trương Hàn đã nối lại tình xưa và có rất nhiều dân mạng tỏ ý trông chờ. Trước đó khi hai người họ công khai chuyện tình yêu của mình đã vấp phải rất nhiều lời trách mắng nhưng họ vẫn lựa chọn ở bên cạnh nhau. Thời điểm đó, có khá nhiều người cảm giác Na Trát chính là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc tình của Trương Hàn và Trịnh Sảng nên cô đã bị hắc nhiều năm. Còn có người nói Na Trát nổi tiếng tất cả là do có tin hẹn hò với Trương Hàn.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Trên thực tế, tài nguyên của Cổ Lực Na Trát khá tốt. Năm đó khi đóng phim Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, sau đó tham gia phim Trạch thiên ký, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ,… cũng nhận được phản hồi tích cực. Na Trát có thể nổi tiếng một phần vì vẻ ngoài xinh đẹp của bản thân và tài nguyên tốt.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Gần đây, khi Na Trát tham gia sự kiện, mặc trang phục “đụng hàng” với model nhưng vấn đề ở đây là cô nàng không phần nào thua với nữ model. Bất luận là thân hình hay nhan sắc, Na Trát còn muốn tốt hơn nữ model. Na Trát lúc mới ra mắt đã từng đảm nhận qua vai trò người mẫu và đã nhận được khá nhiều giải thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất